Chúng ta

FUNiX tổ chức hội thảo ứng dụng AI trong chuyển đổi số

Thứ năm, 26/9/2019 | 10:34 GMT+7

Seminar do FUNiX phối hợp FPT Software tổ chức ngày 29/9 tại TP HCM là dịp để ứng viên tìm hiểu tiềm năng nghề nghiệp và cách nắm bắt cơ hội trong ngành AI.

Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Trần Nguyễn Đăng Khoa - Kiến trúc sư giải pháp của FPT Software; anh Nguyễn Thành Lâm, Giám đốc FUNiX HCM; chị Lê Minh Đức - Giám đốc Thương mại FUNiX và chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm xSeries - chuyên đào tạo các công nghệ hot như Data Science, Machine Learning.

funix-seminar-8844-1569409868.jpg

Buổi Seminar do FUNiX và FPT Software phối hợp tổ chức với diễn giả là anh Trần Nguyễn Đăng Khoa - kiến trúc sư giải pháp FPT Software HCM. 

Diễn giả Trần Nguyễn Đăng Khoa sở hữu bằng lập trình viên từ khi còn học phổ thông. Hiện anh là chuyên gia CNTT với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu và phát triển các mảng công nghệ mới như Cloud, IoT, Big Data, SMAC...

Tại sự kiện, anh Khoa sẽ chia sẻ kiến thức ngắn gọn về AI, cách AI chuyển đổi các ngành công nghiệp trong thời hiện đại. Đồng thời, người tham dự được thực hành việc tự xây dựng một sản phẩm AI riêng như tạo chatbot bằng FPT.AI, nhận diện một vật bằng công nghệ AI.

Các khách mời từ FUNiX sẽ nói về về cơ hội học tập, làm việc mà FUNiX mang lại cho người học khi tham gia các khóa học công nghệ cao tại trường, cũng như chính sách kết nối sinh viên với các doanh nghiệp trên toàn quốc về đầu ra.

Vừa qua, FUNiX cũng thông báo ra mắt khóa đào tạo Machine Learning từ tháng 10/2019 với mục tiêu cung cấp thêm nhân lực để bắt kịp những cơ hội lớn trong lĩnh vực AI giai đoạn này. Khóa học Machine Learning tại FUNiX là chương trình trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu ngành công nghệ máy học.

Sau khi tốt nghiệp khóa Machine Learning FUNiX, người học sẽ làm việc như một fresher engineer/intern tại các công ty về công nghệ AI. Cụ thể, học viên có thể sẵn sàng để làm việc tại vị trí kỹ sư phát triển hệ thống về AI và học máy tại các doanh nghiệp và gia nhập vào các khâu trong dự án liên quan trực tiếp đến AI và Machine Learning.

Đại diện FUNiX chia sẻ, AI là ngành công nghiệp đầy tiềm năng, nhưng cũng khá trừu tượng và phức tạp, đòi hỏi những ai quan tâm cần có hiểu biết xác đáng về nó. Buổi seminar được kỳ vọng sẽ giải đáp thắc mắc, trao đổi thảo luận về AI cùng chuyên gia thực chiến trong lĩnh vực công nghệ đầy hấp dẫn này. Trong tháng 10 tới, nhà sáng lập FUNiX Nguyễn Thành Nam sẽ tiếp tục chia sẻ về chủ đề AI tại Vietnam Frontier Summit. Đồng thời, FUNiX sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hội thảo AI tại các trường đại học và doanh nghiệp.

Seminar về ứng dụng AI trong chuyển đổi số sẽ diễn ra từ 9 đến 12 giờ, Chủ nhật (ngày 29/9), tại FPT Software, Khu Công nghệ cao quận 9, TP HCM.

Đăng ký tham dự Seminar tại link này

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()