Chúng ta

FPT tài trợ vàng cho Global Azure Bootcamp

Thứ tư, 30/3/2016 | 11:56 GMT+7

Ngoài việc quảng bá hình ảnh, vai trò nhà tài trợ vàng còn giúp FPT Software nói chung, FPT Asia Pacific nói riêng khẳng định, Microsoft Cloud là một trong những mục tiêu chiến lược trong lộ trình cung cấp các giải pháp SMAC.

Global Azure Bootcamp sẽ diễn ra ngày 16/4 tại Singapore. Chương trình gồm 3 phần, thảo luận chuyên sâu về Developer; ITPro và Data Track, dự kiến thu hút 250-300 người. 

Trong 13 nhà tài trợ cho sự kiện, FPT là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất.

Trong 13 nhà tài trợ cho sự kiện, FPT là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất.

Chuyên gia Most Valuable Professional (MVP) Nguyễn Ngọc Thuận, FPT Asia Pacific, sẽ có bài chia sẻ về việc hoạch định và triển khai nhanh một hệ thống SharePoint trên Microsoft Azure và tận dụng dịch vụ Microsoft Azure Infrastructure-As-A-Service (IaaS) của Microsoft.

FPT kỳ vọng, qua chương trình sẽ giúp công ty quảng bá hình ảnh, khẳng định Microsoft Cloud là một trong những năng lực/thế mạnh của công ty và là mục tiêu chiến lược trong lộ trình cung cấp các dịch vụ, giải pháp về SMAC.

Global Azure Bootcamp là chương trình do Microsoft kết hợp cùng các cộng đồng Azure trên toàn thế giới để tổ chức. Chương trình năm nay sẽ diễn ra trên tổng cộng 117 địa điểm toàn cầu. 

Global Azure Bootcamp là nơi mà người tham dự được chia sẻ thảo luận cùng nhóm sản phẩm Azure của Micorosoft cũng như các chuyên gia công nghệ đang làm việc và nghiên cứu về Microsoft Azure.

Nguyễn Ngọc Thuận là một trong 19 đại biểu được chọn làm diễn giả trong sự kiện. Chuyên gia sinh năm 1990 được giới công nghệ thông tin trên thế giới nể phục khi 5 lần liên tiếp nhận được giải thưởng MVP (Most Valuable Professional) của Microsoft. Thuận là người trẻ nhất thế giới nhận danh hiệu Microsoft MVP ở sản phẩm công nghệ Microsoft SharePoint. Đây là nền tảng cộng tác được phát triển bởi Microsoft, cho phép doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng và phát triển các ứng dụng liên quan đến quản trị nội dung doanh nghiệp, quản trị quy trình doanh nghiệp, làm việc cộng tác... trong nội bộ doanh nghiệp và trên website.

Thông tin thêm về diễn giả và các chủ đề của chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ: http://singapore.azurebootcamp.net/. CBNV onsite có thể tìm hiểu để đăng ký tham dự miễn phí tại địa chỉ: http://global.azurebootcamp.net/locations/.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()