Chúng ta

FPT IS Services ra mắt hệ thống đào tạo trực tuyến

Thứ sáu, 4/12/2015 | 11:51 GMT+7

Sau 2 tháng xây dựng và triển khai, cổng đào tạo trực tuyến E-learning của FPT IS Services HCM chính thức ra mắt ngày 24/11, đáp ứng mục tiêu đào tạo công việc đặc thù của đơn vị. 

Trước đây, mỗi khi muốn mở lớp đào tạo, đơn vị phải lên danh sách đủ người mới có thể triển khai. Với FSRV E-learning, cán bộ nhân viên (CBNV) mới sẽ được cung cấp tài khoản (account) để tự mình nghiên cứu tài liệu liên quan đến công việc, sau đó thi và nhận kết quả trực tuyến. 

E-learning-h11-7780-1449199041.png

Ngoài ra, tất cả thành viên FPT IS Services HCM có thể tìm thông tin của đơn vị, chia sẻ kinh nghiệm làm việc, học tập, kỹ năng của bản thân để mọi người cùng tham khảo ngay trên trang hệ thống E-learning. Đặc biệt, do vận hành theo hình thức trực tuyến nên trang web cũng góp phần giảm đáng kể chi phí và thời gian trong việc đào tạo CBNV ở các vùng miền được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Anh Đặng Thanh Quy, cha đẻ của FSRV E-learning, chia sẻ, FSRV E-learning đang ở version 1.0 nên sẽ cần hoàn thiện thêm. Bên cạnh đó, do tính chất đa dạng về dịch vụ nên website cũng rất cần các đơn vị chung tay góp sức để tài liệu ngày càng phong phú và có chất lượng cao. Nhiều thành viên sau khi “tham quan” và thử sức với việc luyện thi đã bày tỏ sự thích thú khi FPT IS Services HCM lần đầu tiên có trang web đào tạo trực tuyến riêng. 

elearing-22-1458-1449199041.png

Trước đó, từ ngày 5/11, FPT IS cũng chính thức vận hành hệ thống đào tạo trực tuyến FPT.eLearning. Đây là giải pháp phần mềm do Trung tâm Phát triển phần mềm và giải pháp FPT (SSD thuộc FPT IS) nghiên cứu và phát triển. 

Hệ thống cung cấp đầy đủ chức năng trong việc quản lý nội dung, tổ chức khóa học, đợt thi và khảo sát; Cung cấp không gian học tập riêng cho từng cá nhân, cho phép đo lường và phân tích các hoạt động học tập và chất lượng của học viên. Cùng với đó là việc tổ chức học trực tuyến qua các lớp học ảo, học viên và giảng viên tương tác trực tiếp qua voice/video/màn hình…

FPT IS Services là đơn vị trực tiếp cung cấp, triển khai các dịch vụ CNTT, tiêu biểu là các dịch vụ bảo hành, bảo trì các hệ thống máy chủ, mạng, bảo mật, ATM, POS, Data Center, Call Center, dịch vụ quản trị hệ thống và các dịch vụ tích hợp khác.

Năm 2011, FPT IS Services đã triển khai các dịch vụ mới như: Xây dựng và triển khai giải pháp VMWare, triển khai và bảo trì máy dập thẻ Matica, triển khai Managed services kết hợp dịch vụ bảo trì truyền thống, triển khai giải pháp quản lý in tài liệu... Đặc biệt, FPT IS Services đã nghiên cứu và chế tạo sản phẩm FPT ATM Guard - hệ thống báo động dành cho ATM - giải pháp dành cho các ngân hàng nhằm bảo vệ an toàn cho máy ATM, giúp ngân hàng tránh được rủi ro từ những hình thức tấn công khác nhau của tội phạm.

>> CEO Nhật 'chấm điểm' kỹ sư CNTT Việt Nam

Hà Dương - Công Hiếu

Ý kiến

()