Chúng ta

FPT IS 4 lần liên tiếp duy trì thành công chứng chỉ quan trọng của SAP

Thứ năm, 2/11/2017 | 17:00 GMT+7

FPT IS ERP vừa chính thức được SAP trao chứng chỉ PCoE (Partner Center Of Expertise) nhờ đáp ứng  những yêu cầu khắt khe của hãng và kinh nghiệm triển khai hàng loạt dự án ERP lớn tại thị trường Việt Nam. 

PCoE là một trong những chứng chỉ có giá trị lớn, được SAP thực hiện kiểm tra 2 năm một lần. Hãng đòi hỏi đối tác phải đáp ứng được các điều kiện hỗ trợ tiên tiến nhất trong gói hỗ trợ bảo trì phần mềm của SAP như: Phải có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và kinh nghiệm; phải triển khai hệ thống phần mềm dịch vụ hỗ trợ kết nối hệ thống SAP ERP của khách hàng với trung tâm hỗ trợ của FPT IS và với hệ thống hỗ trợ toàn cầu của SAP; phải xây dựng quy trình chuẩn hóa và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của SAP Enterprise Support nhằm đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng có chất lượng cao nhất.

Đây là lần thứ tư liên tiếp FPT IS ERP đạt được chứng chỉ PCoE kể từ lần đầu hãng yêu cầu vào năm 2011. Chứng chỉ lần này được SAP gia hạn đến hết ngày 30/4/2019. 

FPT IS ERP tại lễ vinh danh của SAP tổ chức hồi tháng 4 vừa qua.

FPT IS ERP tại lễ vinh danh của SAP tổ chức hồi tháng 4 vừa qua.

FPT IS là đối tác đặc biệt của SAP ở Việt Nam từ năm 2009 và liên tục được vinh danh là Đối tác tốt nhất của hãng này vào các năm 2010, 2011, 2012, 2014 và 2015 (năm 2013 SAP không tổ chức). Mới đây, tại sự kiện gặp gỡ đối tác do SAP tổ chức diễn ra tối ngày 11/4 ở TP HCM, FPT IS lần đầu tiên được vinh danh là Đối tác triển khai nhiều khách hàng nhất trong năm 2016 - Top Net New Names Adopter of the Year của SAP. 

Năm 2016, hàng loạt dự án triển khai Hệ thống quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP đã được FPT IS thực hiện cho nhiều khách hàng như: Công ty gỗ An Cường, Điện máy Thiên Hòa, Công ty Ecoba Việt Nam (đơn vị tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam)...

SAP là công ty cung cấp các giải pháp doanh nghiệp chiếm thị phần lớn và cũng là một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng là SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và SAP BusinessOne.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hàng trăm doanh nghiệp, trong đó nhiều công ty, tập đoàn lớn ứng dụng SAP ERP. Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam.  

>> CEO FPT IS chỉ 4 yếu tố giúp TP HCM công khai hóa dữ liệu thành công

Thiên Bình

Ý kiến

()