Chúng ta

FPT đồng hành Vietnam IoT Day 2017

Thứ hai, 8/1/2018 | 09:23 GMT+7

Ngày hội IoT lớn nhất trong năm dành cho học sinh, sinh viên, lập trình viên, start-up về IoT - Vietnam IoT Day, sẽ được tổ chức tại Up Lương Yên Coworking Space (Hà Nội) vào ngày 13/1. Chương trình có sự tham gia của những chuyên gia IoT hàng đầu đến từ các "tech-lead company" ở Việt Nam và thế giới.

Vietnam IoT Day là sự kiện thường niên hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng IoT tại Việt Nam, là nơi gặp mặt, giao lưu và trao đổi kiến thức của hơn 200 cá nhân, tổ chức từ cộng đồng IoT Việt Nam.

Đến với sự kiện, người tham dự sẽ lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IoT đến từ Microsoft, Amazon, FPT, VNPT, Avnet, VIIoT, Maker Hanoi… cập nhật kiến thức mới nhất về hệ sinh thái IoT trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đồng thời, các hoạt động Hands-on cùng chuyên gia diễn ra vào buổi chiều sẽ mang đến những trải nghiệm mới nhất và cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

CTO FPT Lê Hồng Việt.

CTO FPT Lê Hồng Việt sẽ phát biểu khai mạc sự kiện. 

Vietnam IoT Day 2017 có sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực IoT như anh Lê Nhân Tâm - Giám đốc Smart Cities Lab, VNPT; anh Nguyễn Khắc Tới - Co-Founder IceTea; anh Jason Wong - Trưởng phòng kĩ thuật Avnet ASEAN; anh Lê Quang Hiếu - Founder VietStack; anh Lê Ngọc Tuấn - Trưởng phòng IoT, Ban Công nghệ, tập đoàn FPT...

Các diễn giả sẽ chia sẻ những góc nhìn khác nhau về hệ sinh thái IoT hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam và đặc biệt là các giải pháp của Microsoft, Amazon… trong dự án về thành phố thông minh đã và đang được triển khai.

Cover-5119-1515147961.jpg

Các phần chuyên sâu với những nội dung về: VR/AR/ Hololen Vive HTC, IoT Chain Ecosystem, Open source IoT/Docker, IoT Platform (AWS) với Amazon alexa ecosystem sẽ giúp các nhà phát triển tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực mình quan tâm, cũng như trải nghiệm trực tiếp các gian hàng công nghệ trong từng lĩnh vực.

Đặc biệt, tại phần Hands-on diễn ra vào buổi chiều, người tham dự có cơ hội được tiếp xúc thực tế và trực tiếp làm ứng dụng với những kiến thức đã được chia sẻ từ buổi sáng, giải quyết tại chỗ các bài toán IoT trong thực tế quá trình làm ứng dụng với sự tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

>> Chi tiết Agenda chương trình

Đức Anh

Ý kiến

()