Chúng ta

Điều kỳ diệu xuất hiện khi 'Chúc mừng năm mới' trên Facebook

Thứ bảy, 24/12/2016 | 16:20 GMT+7

Facebook vừa "âm thầm" cập nhật hiệu ứng đẹp mắt khi người dung bình luận (comment) hoặc đăng dòng trạng thái (status) có dòng chữ "Chúc mừng năm mới" bằng nhiều ngôn ngữ. 

Đây là một trong những tính năng cập nhật để chào đón năm mới 2017 của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. 

nam-moi-fb-1806-1482489791.jpg

Hiệu ứng gây bất ngờ của Facebook được cư dân mạng hướng ứng. 

Chỉ cần gõ dòng chữ "Chúc mừng năm mới" hoặc "Happy New Year" vào phần bình luận của bài viết bất kỳ hoặc đăng status lên tường của trang cá nhân, ngay lập tức pháo hoa rực rỡ sẽ được bắn lên trên màn hình của bạn. Nhiều bạn trẻ đã thử bằng lời chúc đầu năm trong các ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc cũng nhận được hiệu ứng tương tự. 

Những chấm tròn bên dưới cho phép bạn chọn màu sắc cho status của mình. Tuy vậy, mới chỉ có người dùng Android được tận hưởng tính năng mới này.

Những chấm tròn bên dưới cho phép bạn chọn màu sắc cho status của mình. Tuy vậy, mới chỉ có người dùng Android được tận hưởng tính năng mới này.

Ngoài ra, người dùng ứng dụng Facebook trên hệ điều hành Android còn có thể tùy chọn màu sắc chữ cho status của mình. Bạn cần cập nhật bản ứng dụng mới nhất để sử dụng tính năng này. Phần hiển thị sẽ vẫn được nhìn thấy bởi cả người dùng Android, iOS và PC. Chắc chắn, Facebook cũng sẽ sớm cập nhật tính năng này cho cả người dùng iOS. 

Tối ưu hóa trải nghiệm, liên tục cập nhật và tung ra các tính năng mới là điểm cốt lõi giúp Facebook thu hút người dùng và khiến mạng xã hội này không có đối thủ suốt nhiều năm qua.

Ngọc Dung

Ý kiến

()