Chúng ta

Check-in với GE Predix nhận 'tiền tươi'

Thứ sáu, 7/7/2017 | 11:53 GMT+7

Những bức ảnh của CBNV FPT Software được chụp tại Photobooth GE Predix không chỉ là nơi ghi dấu khoảnh khắc đẹp mà còn là cơ hội để nhận được tiền thưởng khi chủ nhân kêu gọi được sự quan tâm cho tác phẩm của mình.

Hiện, FPT Software tập trung cho chiến dịch 500 chứng chỉ GE Predix vào năm 2017, vì vậy, chương trình này được công ty tổ chức nhằm "warm-up" cho sự kiện. Theo đó, CBNV chỉ cần chụp ảnh tại Photobooth đặt tại các tòa nhà F-Town, F-Complex, FPT Duy Tân, F-Ville 1 và gửi về địa cucumber@fsoft.com.vn kèm chủ đề "Vui cùng GE Predix Exam".

Tất cả hình ảnh sẽ được đăng tải trên Fanpage của GE Predix Exam để CBNV trong công ty bình chọn. Giải thưởng sẽ được trao cho 3 bức ảnh nhận được nhiều like nhất với giá trị từ 200.000 đồng tới 500.000 đồng. Hạn gửi dự thi là ngày 14/7.

Những bức ảnh nhiều like nhất sẽ nhận được tiền thưởng từ BTC.

Những bức ảnh nhiều like nhất sẽ nhận được tiền thưởng từ BTC. Ảnh: FPT Software.

FPT đang đặt cửa lớn vào công nghệ GE Predix, như một mũi tiên phong cho trận IoT toàn cầu. Tại FPT Software, những CBNV đạt chứng chỉ này có thêm 50% cơ hội đi onsite Mỹ và Nhật. Vì một trong những điều kiện ưu tiên của GE cho các dự án tại Mỹ và các nước là ứng viên phải có chứng chỉ Predix. 

Hiện công ty vẫn tiếp tục tuyển sinh các khóa đào tạo luyện thi lấy chứng chỉ GE vào ngày 15 hằng tháng, từ tháng 4 kéo dài tới tháng 11. Toàn bộ thí sinh sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí ở lần thi đầu tiên. Top 10 cá nhân đạt chứng chỉ đầu tiên mỗi tháng sẽ nhận thưởng 500.000 đồng/người. Đối với những thí sinh thi đợt 2, công ty vẫn tài trợ 100% chi phí cho người thi đỗ. Thí sinh không đạt sẽ được hỗ trợ 75% chi phí. Trung bình, số tiền cho một thí sinh dự thi là gần 400 USD. 

Chứng chỉ Predix Certified Developer dành cho các lập trình viên đã, đang và sẽ làm việc trên Predix, đòi hỏi họ phải nắm được toàn bộ dịch vụ mà nền tảng đang cung cấp cho tới thời điểm hiện tại, để đảm bảo những ứng viên đạt được chứng chỉ có thể làm việc với tất cả ứng dụng đó trên Predix. 

Trước khi FPT trở thành đối tác khu vực của GE Digital, FPT Software cũng là Predix Global Partner của GE. Hiện, FPT Software tập trung đầu tư vào việc đào tạo, tuyển dụng, tiếp tục lấy chứng chỉ Predix để xây dựng đội ngũ nhân lực sẵn sàng cho dự án mới.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()