Chúng ta

Nữ FPT Huế và Điện lực Bắc Sông Hương giao lưu bóng đá

Thứ ba, 15/3/2016 | 16:09 GMT+7

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3, Điện lực Bắc Sông Hương và FPT Telecom chi nhánh Huế đã có trận giao lưu bóng đá sôi động và nhiều tiếng cười trên sân Đăng Tuấn.

Trận cầu diễn ra vào cuối tuần qua, thu hút đông đảo người hâm mộ hai đội bóng tham gia cổ động để tiếp thêm sức mạnh. Dù mang tính chất giao hữu nhưng các nữ cầu thủ vẫn mang đến những pha bóng đẹp mắt, cống hiến và không kém phần kịch tính cho đến khi trận đấu kết thúc.

12141531-1212923882060376-4923-4073-5892

Lãnh đạo và cầu thủ hai đội chụp hình lưu niệm trước khi ra sân. Các cầu thủ nữ FPT Telecom chi nhánh Huế mặc trang phục màu trắng đen, bên cạnh GĐ chi nhánh Phan Hữu Hùng (đội mũ). Trận đấu giao hữu diễn ra sôi động và kịch tính đến những phút cuối cùng.

Chơi đôi công hấp dẫn, hai đội bóng liên tục tạo ra những tình huống ngon ăn về phía khung thành của nhau. Bên ngoài sân, cổ động viên liên tục hò reo và ra sức chỉ đạo nhằm tìm đường đưa bóng vào lưới của nhau. Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên và sự xuất sắc của người gác đền, hai đội đành chấp nhận hòa không bàn thắng sau hai hiệp thi đấu chính thức.

Trận đấu phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu may rủi. Những pha bóng một đối một khiến cầu thủ và giới hâm mộ hồi hộp. Đến quả thứ 6, thủ môn Ngọc Minh bên phía Điện lực Bắc Sông Hương đã xuất sắc cản phá thành công và mang về chiến thắng cho đội nhà. Dù để thua nhưng các cô gái FPT Telecom chi nhánh Huế đã chơi cực kỳ xuất sắc và cống hiến khiến đối phương phải toát mồ hôi chống đỡ.

Phát biểu sau trận đấu, lãnh đạo hai đơn vị đều đánh giá cao tinh thần của các nữ cầu thủ và mong muốn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động văn hóa thể thao để có dịp gặp gỡ, giao lưu. 

Cũng trong dịp 8/3, FPT Telecom chi nhánh Huế đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh phái đẹp như tặng hoa, nấu ăn và tổ chức văn nghệ.

>> Chị em FPT ở Đà thành hạnh phúc đón ngày 8/3

Việt Nguyễn

Ý kiến

()