Chúng ta

Vòng 16 Ngoại hạng Anh: Man City và Man United cùng giải hạn

Thứ sáu, 11/12/2015 | 09:24 GMT+7

FPT Play sẽ truyền thình trực tiếp các cặp đấu được chờ đợi như Man City - Swansea City, Bournemouth - Man Utd, Leicester City - Chelsea, Aston Villa - Arsenal, Liverpool - West Brom.

Trong mùa giải này, chưa bao giờ thành Manchester lại ảm đạm như hiện tại. Ở Ngoại hạng Anh, cả Man City và Man United đều đang chơi không tốt. Họ sẽ gặp những đối thủ dưới cơ ở vòng 16, nhưng liệu chiến thắng có gọi tên họ?

Sau 15 vòng đấu, Leicester City là đội bóng chơi ấn tượng nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Vị trí đầu bảng khẳng định phong độ cao và sự ổn định về mặt lực lượng của thầy trò HLV Claudio Ranieri. Còn 4 vòng đấu nữa lượt đi của mùa giải sẽ khép lại, giải đấu hàng đầu thế giới này sẽ trở nên kịch tính hơn nếu Leicester City vẫn còn đứng đầu bảng.

dt-common-streams-StreamServer-1950-1449

Man United (áo đỏ) vừa chia tay sân chơi danh giá nhất châu Âu sau thất bại 2-3 trên sân Wolfsburg. Họ sẽ dồn lực cho trận tuyến Ngoại hạng Anh. Ảnh: Mirror.

Nhưng điều người hâm mộ quan tâm là các đội bóng lớn sẽ thi đấu ra sao để cùng Leicester City tạo ra một mùa giải đáng nhớ. Kể từ đầu mùa, Chelsea là đội bóng gây thất vọng nhất và lúc này họ đang đối diện với nguy cơ xuống hạng. Arsenal, Man City và Man United khá hơn nhưng phong độ trồi sụt thất thường khiến họ không thể vươn lên dẫn đầu giải sau 16 vòng đấu.

Nếu như Arsenal đã giải cơn khát 3 điểm từ vòng trước sau chiến thắng trước Sunderland, thì Man City và Man United là 2 đội gây thất vọng dù nằm trong top 4. The Citizens bất ngờ thua trắng 2 bàn trước Stoke City và rơi xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó “Quỷ đỏ” tiếp tục thể hiện sự kém cỏi ở khâu dứt điểm và bị West Ham cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà.

Ở vòng 16 tới, Man City sẽ trở về Etihad để đón tiếp Swansea City. Đây được xem là cữ dượt nhẹ nhàng với Raheem Sterling cùng các đồng đội bởi “bầy thiên nga” đang gặp khủng hoảng. Cuối tuần trước, họ vừa để thua 0-3 trước Leicester City. Trong khi đó, Man United phải hành quân đến sân của AFC Bournemouth. Đây thực sự là chuyến đi lành ít dữ nhiều với đoàn quân của Louis Van Gaal bởi đội chủ nhà quyết tâm trụ hạng và họ vừa đánh bại Chelsea ở vòng trước. Việc vừa bị loại khỏi Champions League sẽ khiến chiếc ghế của HLV Van Gaal lung lay hơn rất nhiều nếu Man United không giành được 3 điểm trước Bournemouth.

Các cặp đấu còn lại lên sóng FPT Play (ứng dụng đa nền tảng trên mobile, web, smartTV, Android TV) bao gồm cuộc đối đầu giữa Crystal Palace và Southampton, Sunderland và Watford, West Ham và Stoke City. Tất cả cặp đấu này đều diễn ra lúc 22h ngày 12/12, cùng giờ với cặp đấu giữa Man City và Swansea City. Riêng Man United và Bournemouth sẽ đá muộn lúc 0h30 ngày 13/12. Độc giả có thể theo dõi các trận đấu tại đây và tham gia chương trình “Dự đoán HAY, có quà NGAY” trên fanpage chính thức của FPT Play.

Ngoài www.fptplay.net, độc giả có thể tải FPT Play cho từng thiết bị AndroidiOS và Windows Phone.

>> Ghép ảnh avatar với Chúng ta, nhận quà tiền triệu

Tấn Huy

Ý kiến

()