Chúng ta

Tuyển FPT HCM đối đầu với đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ hai, 4/4/2016 | 17:39 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động tăng cường giao lưu với các đội bóng phong trào, tuyển Trẻ FPT HCM sẽ có cuộc đọ sức với HAT - đội bóng được sáng lập bởi ca sĩ Tuấn Hưng vào chiều ngày 5/4, hứa hẹn cống hiến cho khán giả trận cầu đỉnh cao trên sân 5 người.  

Trận cầu tâm điểm giữa tuyển Trẻ FPT HCM với đội bóng HAT sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 5/4, trên sân của FPT Telecom, tòa nhà FPT Tân Thuận 1, khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Do thời gian thi đấu rơi vào giờ hành chính nên Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) đang gấp rút phối hợp với các đơn vị để những trụ cột của đội tuyển Trẻ FPT HCM có thể tham gia trận cầu giao hữu. Theo đội trưởng Nguyễn Đình Huy, nhìn chung, đội tuyển đảm bảo khoảng 90% lực lượng nòng cốt, sẵn sàng cho cuộc đọ sức ý nghĩa này. 

"Dù chưa dám chắc chắn về lực lượng đội bạn tham gia thi đấu, nhưng thực tế là HAT được đánh giá cao hơn ở khả năng chuyên môn. Tuy nhiên, tuyển Trẻ FPT HCM sẽ ra sân thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất để giành kết quả tốt trong trận giao hữu", đội trưởng Đình Huy chia sẻ thêm.

12439093-10204772759353955-389-3417-7769

HAT là đội bóng phong trào, được ca sĩ Tuấn Hưng đứng ra thành lập. Chàng ca sĩ của "Nắm lấy tay anh" vừa là ông bầu, đội trưởng kiêm huấn luyện viên của đội. HAT quy tụ dàn cầu thủ chất lượng, trong đó có thời điểm đội còn gọi bổ sung các chân sút đang thi đấu ở giải V-League như tiền đạo Hoàng Đình Tùng - Lê Sỹ Mạnh, tiền vệ Mai Tiến Thành - Lê Văn Thắng, hay các cựu tuyển thủ Việt Nam như Văn Quyến, Huy Hoàng... HAT cũng từng tham gia nhiều giải đấu lớn như giải phủi Hà Nội.  

Phát biểu trong lễ kỷ niệm sinh nhật đội bóng HAT tròn 3 tuổi hồi năm ngoái, Tuấn Hưng cho biết: "HAT là đội bóng được thành lập chỉ để giao lưu và tham gia các trận đấu từ thiện. Chúng tôi luôn muốn được làm điều gì đó để góp phần nhỏ bé của mình hướng đến cộng đồng và chung tay với những hoàn cảnh đặc biệt".

Do tính chất của trận giao hữu nhỏ nên rất có thể HAT sẽ mang đến sân Tân Thuận 1 đội hình là các cầu thủ sinh sống tại TP HCM hơn là triệu tập các tuyển thủ đình đám. Mặc dù vậy, trong lần đầu tiên đọ sức với đội bóng FPT HCM, HAT sẽ tung ra lực lượng đủ mạnh để có được kết quả tốt nhất.

Hà Dương

Ý kiến

()