Chúng ta

Truyền hình trực tuyến Hội quán âm nhạc FPT Software

Thứ tư, 29/8/2018 | 17:14 GMT+7

Hội quán "Tháng năm rực rỡ'' diễn ra vào tối ngày 29/8, tại Hà Nội, sẽ được livestream trên Chungta.vn.

Sự kiện diễn ra vào 19h, tại phòng trà Big Bang - Toà nhà CT1 Vimeco, số 1 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình đánh dấu sự trở lại của Hội quán âm nhạc trong năm 2018. 

Được khơi nguồn cảm hứng từ những trải nghiệm khó quên của tuổi trẻ, đêm nhạc "Tháng năm rực rỡ" sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho các CBNV FPT Software sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

67888888-5210-1535536346.jpg

Các giọng ca nổi bật tại Hội quán âm nhạc "Tháng năm rực rỡ'' của FPT Software. Trong ảnh từ trái qua: Phan Thu Hà, Đỗ Xuân Nam, Đinh Mạnh Ninh và Lâm Mạnh Quang. 

Đêm nhạc sẽ đưa người xem đi qua những miền cảm xúc sôi nổi, lắng sâu, cuồng nhiệt cùng giai điệu âm nhạc trẻ trung và những giọng ca tuyệt vời nhất của FPT Software. Đặc biệt, sự góp mặt của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sẽ là điểm nhấn của chương trình lần này. Ngoài ra, các giọng ca "cây nhà lá vườn" FPT Software gồm: Phan Thu Hà, Trần Ngọc Việt, Lâm Mạnh Quang, Nguyễn Quán Cường, Lý Hoàng Long, Tô Thanh Hằng, Phạm Minh Thành, Đỗ Xuân Nam, ban nhạc FMC Band,... hứa hẹn đem đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Trước đó, vào tháng 11/2017, những khán giả là người yêu nhạc trong và ngoài FPT Software đã có mặt tại Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Hà Nội, để cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của dòng nhạc trữ tình qua những giọng ca thân thuộc nhà Phần mềm.

Thanh Tùng

Ý kiến

()