Chúng ta

Tâm điểm Man United - Crystal Palace được FPT Play trực tiếp

Thứ sáu, 30/10/2015 | 10:21 GMT+7

Man United sẽ đến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace ở London trong đêm Halloween (ngày 31/10).

Ở Ngoại hạng Anh thời điểm này, không một đội bóng nào có thể tự tin nói rằng họ có thể đánh bại phần còn lại của giải đấu, kể cả đội đầu bảng Man City hay đội xếp thứ nhì Arsenal. Tuy nhiên, trong cuộc chiến đến ngôi vô địch, các đội bóng lớn luôn đặt mình ở một vị thế vượt trội, không phải để giương oai, mà là để giành chiến thắng.

Cuối tuần này, thử thách sẽ tiếp tục đón chờ Man United ở Selhurst Park. Thầy trò huấn luyện viên Louis van Gaal làm khách của Crystal Palace, một đội bóng biết cách lấy điểm từ các ông lớn.

1-Mu-7386-1446168153.jpg

FPT chọn trận đấu giữa Crystal Palace và Man United lúc 22h ngày 31/10 là tâm điểm tuần này. Ảnh: Bleac.

Thật ra Palace chỉ là một đội bóng trung bình tại giải Ngoại hạng Anh. Họ sở hữu dàn cầu thủ không được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng sự kết dính giữa họ lại mang đến hiệu quả cực tốt. Hơn nữa, người đang dẫn dắt những “chú chim ưng” là Alan Pardew, một người giàu kinh nghiệm và từng đánh bại không ít các đội bóng lớn.

Mùa này, Palace đã chơi 10 trận ở Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Pardew chưa biết đến mùi của một trận hòa. Họ thắng tổng cộng 5 trận và thua 5 trận. Điều đáng nói, trên sân nhà Palace thua nhiều hơn thắng. Ở vòng 10, Palace chơi khá tốt trước Leicester City nhưng vẫn thất thủ với tỷ số 1-0.

Đón tiếp Man United lúc này là một thử thách thực sự với tài cầm quân của Alan Pardew dù cho “Quỷ đỏ” thành Manchester đang trải qua chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không thắng. Mới đây nhất, thầy trò Van Gaal bị loại khỏi Capital One Cup sau loạt “đấu súng” cân não với Middlesbrough.

Nhìn chung ở Ngoại hạng Anh Man United đang có phong độ không tồi. Vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 20 điểm, bằng với đội xếp thứ ba là West Ham, phần nào nói lên được sự ổn định của “bầy quỷ”. Tuần trước, Man United và Man City trải qua một trận đấu đầy toan tính. 90 phút trôi qua mà không có bàn thắng nào, nhưng bấy nhiêu đó là đủ để người hâm mộ thấy rằng “Quỷ đỏ” không ngán bất cứ đối thủ nào.

Nếu đánh bại Crystal Palace ở trận đấu sắp tới, Man United có thể vươn lên ngôi đầu bảng trong trường hợp 3 đội bóng xếp trên họ không có thêm 3 điểm. Còn nếu thất bại, họ có thể văng ra khỏi top 4.

Ở những diễn biến khác, ngày thứ Bảy sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Chelsea và Liverpool. Đây là trận đấu rất quan trọng với Jose Mourinho, bởi nếu The Blues thua thì ông hoàn toàn có thể bị sa thải. Nhưng Liverpool cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền. Một kết quả hòa có thể làm hài lòng cả hai đội vào lúc này.

Man City và Arsenal sẽ dễ thở ở vòng 11. The Citizens trên sân nhà có thể “dạo chơi” cùng Norwich, trong khi “Pháo thủ” có chuyến đi đến Liberty của Swansea City.

Sở hữu bản quyền phát sóng Premier League trong mùa giải này, ứng dụng đa nền tảng (mobile, web, smartTV, Android TV) - FPT Play đang mang đến cho người dùng những trận cầu sôi động và kịch tính nhất mỗi tuần.

Độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Crystal Palace và Man United lúc 22h ngày 31/10 tại đây và tham gia chương trình “Dự đoán HAY, có quà NGAY” tại fanpage chính thức của FPT Play trên Facebook.

>> CEO Talk Nam tiến theo cách thức mới

Tấn Huy

Ý kiến

()