Chúng ta

Noo Phước Thịnh bùng cháy với Live Concert lớn nhất trong sự nghiệp

Thứ bảy, 12/11/2016 | 15:57 GMT+7

Đại nhạc hội FunRing Day 2016 - Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ được tổ chức tại sân vận động quân khu 7, TP HCM, và sẽ được trực tiếp trên ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 19h ngày 12/11. Xem trực tiếp tại đây.

Đây là liveshow đầu tiên và lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ sinh năm 1988 vừa gặt hái nhiều thành công tại Asia Song Festival 2016 tại Busan, Hàn Quốc. Bên cạnh những phần trình diễn của Noo Phước Thịnh, sân khấu FunRing Day 2016 còn có sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thiều Bảo Trang cùng các gương mặt của The Voice Kids.

Vì thế, về phía đơn vị tổ chức và bản thân ca sĩ Noo Phước Thịnh mong muốn sẽ đầu tư về mọi mặt để đêm nhạc thực sự hoành tráng, đánh dấu cột mốc 8 năm trên con đường làm nghệ thuật của Noo và hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ với sự đầu tư lớn về chất lượng nghệ thuật.

FPT-livestream-Noo-1211-MHC-7851-1478849

Mục Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play cùng trực tiếp show của Noo Phước Thịnh.

FunRing Day 2016 - Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ được chỉ đạo và dàn dựng bởi đạo diễn âm nhạc Phương Uyên cùng với các trang thiết bị hiện đại về sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Đêm liveshow được dự đoán sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay của sự kiện FunRing Day. Sân khấu sẽ được “đốt cháy” bởi những ca khúc mang đậm màu sắc và dấu ấn của Noo Phước Thịnh như 100% yêu em, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau hay Cause I love you. 

Xuất thân là một người mẫu nhưng với niềm đam mê âm nhạc và sự đầu tư nghiêm túc, Noo Phước Thịnh ngày càng trưởng thành hơn và chinh phục giới chuyên môn cùng người hâm mộ bởi chất trẻ và sự sáng tạo trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Cột mốc 8 năm đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của Noo Phước Thịnh và ngày càng khẳng định mình trên bản đồ V-Pop với vị trí là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay.

Với tài năng cùng sự chuyên nghiệp của mình, Noo Phước Thịnh không chỉ chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam mà còn gây ấn tượng mạnh với khán giả và truyền thông nước ngoài với phần trình diễn ấn tượng gần đây tại Asia Song Festival 2016, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu châu Á. 

Nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo người hâm mộ, Noo Phước Thịnh Live Concert 2016 sẽ được phát trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 19h ngày 12/11. 

Mới đây, mục Sự kiện của Truyền hình FPT và các nền tảng của FPT Play cũng trực tiếp buổi diễn giới thiệu album ‘Love Songs 3’ của Hà Hồ với chủ đề ‘Gửi người yêu cũ’ vào ngày 8/10.

Với Truyền hình FPT, để thưởng thức đêm nhạc này người dùng có thể truy cập trực tiếp bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình. Để biết thêm thông tin chi tiết của Đêm nhạc vui lòng truy cập tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn/.

>> Viện trưởng Công nghệ FPT trúng giải may mắn của FPT Telecom

Chi Vy

Ý kiến

()