Chúng ta

Nhà Hệ thống tung mini show 'Câu chuyện mùa đông'

Thứ tư, 20/12/2017 | 17:25 GMT+7

Sau thành công từ những chương trình hội quán "hát cho nhau nghe", Tổng hội FPT IS HCM tiếp tục ra mắt mini show ca nhạc mang chủ đề Giáng sinh và những tình khúc mùa đông dành cho cán bộ nhân viên của đơn vị.

Chương trình ca nhạc với chủ đề "Câu chuyện mùa đông" sẽ được tổ chức vào sáng thứ Sáu (ngày 22/12), tại sảnh lễ tân tòa nhà ACM, số 96 Cao Thắng, quận 3, TP HCM. Đây là một mini show âm nhạc "hát cho nhau nghe" hết sức thân tình, gần gũi với những bài hát Giáng sinh vui tươi, các ca khúc về câu chuyện tình yêu tươi đẹp hay những nỗi niềm còn ẩn chứa.

Sau thành công từ những chương trình hội quán "hát cho nhau nghe", Tổng hội FPT IS HCM tiếp tục ra mắt mini show ca nhạc mang chủ đề Giáng sinh

Sau thành công từ những chương trình hội quán "hát cho nhau nghe", Tổng hội FPT IS HCM tiếp tục ra mắt mini show ca nhạc mang chủ đề Giáng sinh.

Chương trình quy tụ nhiều giọng hát đình đám trong showbiz FPT IS HCM hiện nay như Bảo Đương, Hoàng Hạnh, Kim Long, Hồng Vân, Trọng Nghĩa... cùng sự góp mặt của nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cho người tham dự nhân dịp Giáng sinh về.

Bên cạnh đó, FISer có sở thích ca hát và mong muốn tham gia biểu diễn trong chương trình này cũng có thể gửi yêu cầu về địa chỉ email: LongNK4@fpt.com.vn.

Trước đó, đầu tháng 8, đêm nhạc chủ đề "Lời chưa nói" do Tổng hội FPT IS HCM tổ chức đã diễn ra tại H-Cafe, quận 3, TP HCM, thu hút đông đảo người Hệ thống phía Nam tham dự. Năm ngoái, hội quán âm nhạc đầu tiên với tên gọi "Những yêu thương nào" cũng đã được tổ chức nhằm khuấy động phong trào văn nghệ của FPT IS HCM. 

>> Người FPT miền Trung hát về mùa xuân

Thiên Bình

Ý kiến

()