Chúng ta

MC nhà FPT vào chung kết Cầu vồng MC

Thứ tư, 9/9/2015 | 07:56 GMT+7

Anh chàng dẫn chương trình quen mặt của FPT Nguyễn Hoàng Quân đã vào Top 4 thí sinh xuất sắc phía Bắc cuộc thi tìm kiếm MC của VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

  • MC 'bối rối' vì thí sinh F'Star
  • Trần Bảo Ánh giành Miss FU 2015

Sau tập phát sóng vào cuối tuần qua, các thí sinh xuất sắc nhất mỗi miền của cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Cầu vồng do VTV6 phát động đã chốt. Theo đó, Nguyễn Hoàng Quân - FPT Telecom - cũng có mặt trong danh sách này.

nguyen-hoang-quan-6754-1441709614.jpg

Nguyễn Hoàng Quân là gương mặt MC quen thuộc của các chương trình lớn nhỏ tại các đơn vị thành viên và cả cấp Tập đoàn FPT. Trong ảnh, anh hiện dẫn cuộc thi Miss FU 2015. Ảnh: An Khang.

Nguyễn Hoàng Quân là gương mặt cực kỳ quen thuộc với người FPT tại các sự kiện văn hóa đoàn thể ở phía Bắc. Từ khi còn là sinh viên khóa 5 của ĐH FPT Hà Nội, Quân "Babe" (nickname của Hoàng Quân) đã tham gia dẫn tại những chương trình nhỏ cấp đại học, hay tại các sân khấu hoành tráng cấp tập đoàn.

Vào 21h ngày 10/9 tới, chàng trai quen mặt này sẽ chinh phục khán giả cả nước và ban giám khảo trên sóng truyền hình trực tiếp. Đây là đêm thi bản lề, quyết định thí sinh có được đi tiếp vào vòng tiếp theo hay không.

Chia sẻ với Chúng taQuân nói "Hiện trong tôi mang một cảm xúc rất khó tả. Ở đó có gì đó vừa hân hoan, sung sướng, vừa hồi hộp và có chút lo lắng, không biết các thử thách tiếp theo trong đêm chung kết sẽ như thế nào".

nguyen-hoang-quan-1-7523-1441709614.jpg

Hoàng Quân đã sẵn sàng cho thử thách lên sóng trực tiếp của Cầu vồng 2015. Đây là cột mốc quan trọng, nếu vượt qua thì cơ hội đoạt cúp của chàng trai FPT này sẽ gần kề hơn. Ảnh: BTC/Phan le Duc.

Với vị trí Top 4 này, Hoàng Quân đã phải trải qua khá nhiều thử thách từ cách học nói, diễn xuất trước ống kính đến xử lý kịch bản. Qua những thách thức này mà anh hiểu thêm về những bạn cùng thi.

"Mỗi thí sinh trong top 4 đều có những điểm mạnh riêng. Ở Kim Thanh thì đó là "cái chất" rất riêng của người Đà Nẵng, sáng tạo, thông minh và mới mẻ. Mai Anh thì có tư duy sắc bén của dân báo chí, đồng thời cũng là một cô gái rất cầu tiến, nỗ lực. Tiến Đức đã có sẵn chất giọng, và ngoại hình của một MC truyền hình. Cả 3 đều là những "đối thủ" rất đáng gườm", trai đẹp FPT suy tư.

Theo format của chương trình, thí sinh tại mỗi miền sẽ tranh tài tại vùng miền đăng ký trước. Sau các vòng, nếu thật sự xuất sắc sẽ được đến vòng thi chung cuộc toàn quốc. Điều này cũng làm trở ngại cho thí sinh ở miền Bắc sẽ khó hiểu được đối thủ ở miền Nam như thế nào và ngược lại.

Với Hoàng Quân, cậu đánh giá khá cao đối thủ khi cho rằng: "Các bạn miền Nam đều có sự trẻ trung, năng động và rất tự nhiên trên sân khấu. Tôi tin rằng có thể học hỏi được rất nhiều điều từ các thí sinh trong đấy".

Hiện Quân làm việc tại Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom). Vừa đi làm vừa đi thi nên anh phải tận dụng tối đa thời gian để gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết miền Bắc diễn ra vào ngày 10/9 tới.

Cầu vồng MC là cuộc thi trên sóng truyền hình do Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV6) tổ chức. Chương trình góp phần tìm kiếm, và thúc đẩy những nhân tố mới cho thị trường MC tại Việt Nam, nhất là các kênh sóng của VTV. Cuộc thi đánh dấu sự thăng tiến vượt trội của MC Nguyên Khang - một trong những người dẫn chương trình hàng đầu hiện nay. Nguyên Khang là quán quân Cầu vồng MC mùa đầu tiên - năm 2009.

Dy Khoa

Ý kiến

()