Chúng ta

Lãnh đạo chơi cùng DJ tại Sao Chổi phía Bắc

Thứ ba, 24/4/2018 | 09:15 GMT+7

BTC dự kiến hơn 3.000 người sẽ tham gia đại nhạc hội The Remix tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội. Các đơn vị sẽ có ít nhất một lãnh đạo lên sân khấu hòa mình vào những bản nhạc EDM sôi động.

Theo thông tin từ các đội, hiện FPT Telecom và Tổ chức Giáo dục FPT đã bắt tay vào hòa âm, phối khí cho tiết mục của đơn vị mình. Các đơn vị Liên quân Synnex FPT và FPT Retail, Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO), FPT IS, FPT Software đang bước đầu chọn bài, tìm giọng ca và tổ chức sản xuất ghép nhạc. 

quay-4-2772-1484739943-7382-1524474830.j

Nhạc hội The Remix của FPT Sofware HCM năm 2017.

BTC yêu cầu trước ngày 15/5, các đội phải gửi hoàn thiện 80% sản phẩm thu âm của đơn vị mình. Các tiết mục sẽ được đánh giá theo các tiêu chí: bản phối hay và mới lạ, hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh, ca sĩ chính, vũ điệu. Đặc biệt, để chiếm ưu thế, các đội nên có một người dàn dựng tiết mục chuyên nghiệp. Lãnh đạo đơn vị bắt buộc phải lên sân khấu truyền cảm hứng cho đội mình. Các đơn vị có nhiều lãnh đạo lên sân khấu biểu diễn nhất sẽ được ''ưu ái'' trong khi chấm điểm.

Trong buổi họp về Đại lễ FPT 30 năm diễn ra sáng 23/4, tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng đã yêu cầu lãnh đạo các đơn vị có mặt và lên sân khấu tham gia diễn Sao Chổi phía Bắc. 

Hội diễn Sao Chổi chính thức diễn ra ngày 24/5 tại Công viên nước Hồ Tây. 7 đội tham gia FPT Remix gồm: FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Tổ chức Giáo dục FPT, Liên quân Synnex FPT và FPT Retail, Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO). Theo dõi sự kiện tại đây.

Cụ thể: FPT Software với nhạc dân ca; FPT Telecom là V-pop; FPT IS thể hiện nhạc thiếu nhi; Tổ chức Giáo dục FPT làm mới nhạc đỏ; Synnex FPT bốc thăm nhạc bolero; FPT Retail là nhạc quốc tế; và Liên quân FH2O biểu diễn nhạc tiền chiến.

Năm 2017 đánh dấu sự thành công của Hội diễn Sao Chổi với chủ đề Rock Festival tại Hòa Lạc, Hà Nội.

Video nhìn lại 13 năm hội diễn Sao Chổi:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()