Chúng ta

IBB1 và IBB2 đại thắng giải bóng đá Cup Khánh Hòa

Thứ sáu, 11/9/2015 | 10:35 GMT+7

Nhờ đội hình chất lượng và kinh nghiệm trận mạc, IBB1 và IBB2 đều lần lượt giành chiến thắng quan trọng trước Cam Ranh và PNC Phúc, để đặt một chân vào bán kết giải bóng đá chào mừng sinh nhật tập đoàn của FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa.

Mở màn giải đấu bằng chiến thắng ấn tượng trước PNC Duy, IBB1 bước vào loạt trận thứ hai tiếp đón đối thủ khó chơi là đương kim vô địch Cam Ranh vào chiều ngày 8/9, tại sân bóng Đa Quốc, 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang. Trận đấu này được người hâm mộ dự đoán vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Đặc biệt, Cam Ranh nhiều khả năng đối diện nguy cơ bị loại nếu thất bại trước IBB1.

5-2853-1441877840.jpg

IBB2 (áo trắng) tiếp tục duy trì sức mạnh khi dễ dàng hủy diệt PNC Phúc với tỷ số 5-0. Chiến thắng đậm ghi dấu của tiền đạo Hữu Trọng với một cú hat-trick.

Ra quân với trận hòa đáng tiếc trước Vạn Ninh, Cam Ranh dồn mọi nguồn lực để đánh bại IBB1. Tuy nhiên, những pha tấn công nhanh chóng bị hóa giải bởi hàng thủ chơi khoa học và quyết liệt của IBB1. Ngược lại, đội hình tấn công đồng đều của IBB1 dễ dàng tạo ra những cơ hội làm bàn về phía khung thành Cam Ranh. Thế trận áp đặt nhanh chóng giúp IBB1 ghi liền một mạch 4 bàn thắng để vượt lên dẫn trước trong hiệp một. Dù thời gian hiệp hai không có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng mỗi bên vẫn kịp ghi được một bàn thắng để ấn định chiến thắng 5-1 cho IBB1.

Trận đấu sau đó không lâu giữa IBB2 và PNC Phúc cũng chứng kiến "cơn mưa" bàn thắng. Được giới chuyên môn đánh giá vượt trội về nhiều mặt so với đối thủ nên không quá khó khăn để IBB2 có bàn thắng mở tỷ số. Lối chơi tấn công tốc độ khiến hàng thủ PNC Phúc liên tục mắc sai lầm tạo điều kiện IBB2 có thêm hai bàn thắng trước khi hiệp một khép lại. Dù bị dẫn bàn nhưng PNC Phúc cũng không đủ tự tin để dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ và đành nhận thất bại 0-5. Ở trận này, tiền đạo Hữu Trọng tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng với một cú hat-trick.

Vòng thi đấu thứ hai Cup Khánh Hòa còn chứng kiến hai trận đấu giữa Office - INF và PNC Duy - Vạn Ninh. Cũng giống như IBB1 và IBB2, Office và Vạn Ninh dễ dàng đánh bại hai đối thủ yếu hơn để giành trọn 3 điểm. Ấn tượng nhất phải kể đến màn lội ngược dòng "thần kỳ" của Vạn Ninh khi để đối thủ PNC Duy dẫn trước ngay trong hiệp một. Chung cuộc, Office và Vạn Ninh lần lượt vượt qua PNC Duy và INF với tỷ số 5-2 và 4-2. 

Như vậy, bảng A đang chứng kiến sự thống trị của IBB1 với hai chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, các đối thủ như Cam Ranh, PNC Duy và Vạn Ninh cần nỗ lực hơn nữa để tìm tấm vé còn lại vào chơi bán kết. Ở bảng B, PNC Phúc, INF và Office cũng đang có nguy cơ bị loại rất cao trước sức mạnh vượt trội của IBB2.

Dự kiến, vòng loại giải bóng đá FPT Telecom Khánh Hòa chào mừng sinh nhật tập đoàn sẽ kết thúc vào ngày 11/9. Trước đó, chi nhánh cũng đã tổ chức thành công giải KHA League 2015 với chức vô địch thuộc về "chiến hạm" Cam Ranh.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()