Chúng ta

Hé lộ tiết mục chung kết FAI Idol

Thứ ba, 10/5/2016 | 10:04 GMT+7

Những ca khúc sẽ được các thí sinh đưa làm "át chủ bài" cho phần tranh tài của mình tại chung kết FAI Idol 2016 vừa được tiết lộ. 

16 ứng cử viên quán quân FAI Idol đã có buổi ghi hình trước đêm chung kết để chia sẻ suy nghĩ và hé lộ ca khúc tranh tài của mình. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối ngày 12/5 tại cà phê Phone (Thành Thái, quận 10, TP HCM). Ban tổ chức đang phân phối vé cho khán giả với mức ưu đãi chỉ 39.000 đồng/vé bao gồm nước uống.

Các thí sinh này đã vượt qua hơn 100 đối thủ khác tại vòng sơ loại diễn ra hai ngày 28-29/4 vừa qua để bước đến đêm chung kết FAI Idol mùa 6. Theo Ban tổ chức, chỉ có 13 thí sinh lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, vì số lượng đăng ký quá nhiều và chất lượng các phần thi khá tốt nên có đến 16 tiết mục được chọn. Cuộc thi năm nay quy tụ thí sinh đến từ 37 trường đại học, cao đẳng ở TP HCM và một thí sinh từ ĐH Cần Thơ. Trong đó, nhiều thí sinh đến từ các trường có đào tạo âm nhạc và nghệ thuật chuyên nghiệp như Nhạc viện, ĐH Sân khấu Điện ảnh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, Soul Academy,…

Giám khảo đêm chung kết là hai nhạc sĩ quen thuộc từ vòng loại - Nguyễn Đức Trung và Đường Gia Vinh. Đặc biệt, thanh viên ngồi ghế nóng còn lại là nhạc sĩ trẻ nổi tiếng Phạm Toàn Thắng. Anh được giới trẻ yêu mến qua những sáng tác độc đáo và gây “sốt” như "Bốn chữ lắm", "Uống trà"…Ngoài ra, đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của idol các mùa trước trong vai trò khách mời, hứa hẹn những tiết mục bùng nổ. 

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi năm nay lên đến 75 triệu đồng. Trong đó, giải Nhất có tổng giá trị là 36 triệu đồng. FAI Idol là cuộc thi thường niên do Khối Liên kết Quốc tế FPT HCM tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá về ca hát cũng như tạo sân chơi giao lưu cho sinh viên của trường với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP HCM. 2016 là năm thứ 6 sân chơi này “lên sóng”. Năm ngoái, thí sinh Nguyễn Chí Thiện (FPT Arena) đã giành được ngôi vị quán quân.

Video chia sẻ tiết mục chung kết của thí sinh: 

>> 16 ứng cử viên quán quân FAI Idol 2016

 Yến Nhi

Video: BTC

Ý kiến

()