Chúng ta

Gặp gỡ hotgirl Bolero Jang Mi trên Startalk.vn

Thứ sáu, 9/9/2016 | 16:34 GMT+7

Jang Mi - Bùi Bảo Trang được cư dân mạng yêu mến cách hát trong trẻo và hồn nhiên qua những bài hát đậm chất Bolero. Mới đây, cô nàng 9x hé lộ nhiều bí mật về sở thích, công việc và dự định trong tương lai qua cuộc trò chuyện ngắn với Startalk.vn của FPT Telecom.

Từng được biết đến là hot girl bị quay lén trên xe bus khi đang hát, Bùi Bảo Trang nhận được sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng qua nhiều bài hát cover dòng nhạc Bolero với chất giọng ngọt ngào, đi vào lòng người. Các ca khúc  bolero như: "Phượng buồn", "Duyên phận", "Vùng lá me bay", "Xin trả lại thời gian"... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội Facebook và Youtube. 

anh-nen-111111111111111-1147-1473411406.

Bùi Bảo Trang có ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng mượt mà phù hợp với dòng nhạc bolero. ẢnhInternet.

Người đẹp đến từ Cà Mau có sở thích ca hát từ nhỏ. Hiện, cô sinh sống tại TP HCM và tham gia lớp học nhạc riêng để theo đuổi niềm đam mê. Chia sẻ với Startalk.vn, cô gái sinh năm 1996 cho hay, giọng hát của mình khá phù hợp những bản nhạc Bolero nên thường xuyên cover thể loại nhạc này. "Hiện mình đang học thanh nhạc, đàn ghita để trong tương lai "dấn thân" vào showbiz", Trang tiết lộ.

"Hot girl bolero" hiện sở hữu trang cá nhân với hơn 160.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh xinh xắn, đáng yêu và bản cover của Trang vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Video hotgirl Jang Mi chia sẻ với Startalk.vn tại đây.

Thanh Tùng

Ý kiến

()