Chúng ta

Gần 20 CBNV FPT Retail miền Trung được vinh danh

Thứ tư, 11/3/2015 | 12:02 GMT+7

Các cá nhân, tập thể có đóng góp vào sự phát triển của FPT Retail miền Trung đã được vinh danh trong lễ tân niên với chủ đề “We are young - Anh em mình là một gia đình” tại nhà hàng 4U Restaurant, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, tối ngày 10/3.

ANH-1-JPG-9673-1426040853.jpg

Tối ngày 10/3, CBNV FPT Retail tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung đã tụ họp  tại nhà hàng tại nhà hàng 4U Restaurant, đường 2/9, quận Hải Châu để tham dự lễ tân niên 2015. Chương trình là cơ hội để CBNV FPT Retail tại Đà Nẵng cùng ngồi bên nhau, tổng kết các hoạt động trong năm cũ và chúc một năm mới với nhiều thắng lợi. Đặc biệt, chương trình lần này mang đến nhiều tiếc mục văn nghệ đặc sắc cũng như vinh danh nhiều cá nhân tập thể xuất sắc.

ANH-2-JPG-5518-1426040853.jpg

Chương trình còn có sự tham gia của chị Trịnh Hoa Giang, PTGĐ FPT Retail; chị Nguyễn Thị Thái Hòa, Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên; chị Đặng Anh Tú, Giám đốc ngành hàng phụ kiện; cùng các lãnh đạo đến từ các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như FPT City, FPT IS, FPT Trading, FPT Telecom ... cũng có mặt chia vui về những thành công mà FPT Retail miền Trung đã đạt được trong năm qua. 

ANH-3-JPG-6794-1426040853.jpg

Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Thị Thái Hòa, đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới toàn thể CBNV FPT Retail Đà Nẵng nói riêng và FPT Retail miền Trung nói chung đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của đơn vị. "Trong năm qua, FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, minh chứng là hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh mà ban lãnh đạo đề ra. Điều đó phản ánh khách quan về đóng góp, nỗ lực và cống hiến hết mình của các bạn cho ngành bán lẻ của chúng ta. Tôi tin chắc rằng, chúng ta sẽ đoàn kết hơn nữa và nỗ lực hơn nữa để đưa FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên trở thành đơn vị tiên phong trong mọi lĩnh vực", chị khẳng định. 

ANH-4-JPG-2422-1426040853.jpg

Chị Trịnh Hoa Giang, PTGĐ FPT Retail nhận những đóa hoa tươi thắm từ tay CBNV FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Cũng theo chị Giang, FPT Retail Đà Nẵng là một tập thể vững mạnh và năng động trong kinh doanh cũng như hoạt động phong trào. "Năm 2014 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của các shop trên địa bàn Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và nỗ lực hơn nữa để tiến tới những cột mốc mới", PTGĐ FPT Retail nói. 

ANH-5-JPG-2466-1426040853.jpg

PTGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang trao giấy khen và phần thưởng cho 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc cấp công ty với một chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm, sẽ khởi hành từ ngày 16/3. Đây là những nhân viên quản lý shop, kỹ thuật, kế toán tổng hợp, nhân viên bán hàng... những người đã cống hiến, nỗ lực không ngừng vì sự nghiệp phát triển của FPT Retail.

ANH-6-JPG-5481-1426040853.jpg

Ngoài vinh danh những cá nhân có đóng góp vào sự phát triển của FPT Retail, Ban tổ chức còn trao 2 giải cá nhân xuất sắc cấp vùng - giải thưởng Vì sự nghiệp phát triển FPT Retail miền Trung, gồm anh Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Khuyến mãi và Sự kiện miền Trung và anh Đoàn Minh Trí, Quản lý Taskfore toàn quốc. Giải thưởng là lời cám ơn sâu sắc từ ban lãnh đạo đến các cá nhân đã không ngại khó khăn, đồng hành cùng FPT Retail trên mọi nẻo đường. 

ANH-7-JPG-6139-1426040853.jpg

Ban tổ chức còn vinh danh 4 nhân viên tiêu biểu của FPT Retail Đà Nẵng. Đại diện khách mời, anh Bùi Thiện Cảnh, TGĐ FPT City còn trao giải cho phái đẹp FPT Retail miền Trung qua cuộc thi Hoa hậu FPT Retail vừa qua, gồm: giải Á hậu 2 - Phan Thị Kiều Trang, FPT Shop 671-673 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng; Miss Uniform - Nguyễn Thị Vy, nhân viên bán hàng FPT Shop lô A1 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Miss thân thiện - Phan Thị Hòa Nhân, kế toán shop 295 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam; phần thưởng cho mỗi giải là 1 triệu đồng và bằng khen từ Ban tổ chức. 

ANH-8-JPG-4042-1426040853.jpg

Bắt đầu buổi tiệc, các quản lý shop trên địa bàn cùng hòa ca bài hát "Năm anh em trên một chiếc xe tăng". Lời khúc ca thể hiện quyết tâm đoàn kết để tiến lên phía bước bất chấp khó khăn. Lúc này bầu không khí tại hội trường sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều CBNV cùng tiến về phía sân khấu cùng hòa mình lời bài hát.

ANH-9-JPG-8750-1426040853.jpg

Chưa kịp để sân khấu lắng xuống, Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Trung - Tây Nguyên Nguyễn Thị Thái Hòa nhanh chóng cùng nhân viên phía dưới "chiếm đóng" sân khấu để cất lên bài hát "Cám ơn tình yêu - FPT Retail". Một bài hát như một lời tri ân, cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới CBNV cho những nỗ lực, cố gắng vì sự phát triển của FPT Retail ngày hôm nay.

ANH-10-JPG-6085-1426040853.jpg

Tại chương trình, các đại diện các shop ở thành phố Đà Nẵng lần lượt lên sân khấu tham gia văn nghệ dưới hình tức tranh tài. Dù không có nhiều thời luyện tập nhưng các thành viên rất cố gắng thể hiện tài năng múa, hát đơn ca, song ca, nhảy... tạo ra bầu không vui tươi cho toàn thể mọi người có mặt tại hội trường. 

ANH-11-JPG-2946-1426040853.jpg

Phần được CBNV mong chờ nhất là tiết mục bốc thăm với nhiều phần quà giá trị như phụ kiện sành điệu, 5 mẫu điện thoại hot nhất của FPT Shop và nhiều phần thưởng hấp dẫn do khách mời tài trợ. Cũng tại chương trình, CBNV còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị như uống bia, đập bong bóng, luồng chanh qua ống quần ... mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem.

ANH-12-JPG-2702-1426040853.jpg

Chương trình khép lại bằng những bài hát STCo đình đám thông qua phần thể hiện của các lãnh đạo và CBNV. Anh Nguyễn Hữu Tùng, Trưởng kho FPT Retail miền Trung, phấn khởi nói: "Cương trình liên tục tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc, tôi để ý nhiều CBNV bày tỏ sự hài lòng và chơi hết mình". Chị Trần Ngọc Thanh Nga, nhìn nhận theo hướng khác, sự phát triểu của FPT Retail đang ngày một lớn mạnh và thành công là nhờ sự nỗ lực của ban lãnh đạo và toàn thể bạn nhân viên khối shop.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()