Chúng ta

FPT tranh tài giải bóng đá gây quỹ giúp bệnh nhân nghèo

Thứ tư, 13/4/2016 | 15:39 GMT+7

Hưởng ứng giải bóng đá từ thiện Chia sẻ yêu thương - Gây quỹ từ thiện vì bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố, FPT Services Đà Nẵng cùng 15 đội bóng hàng đầu tranh tài trong những trận cầu sôi động và hấp dẫn.

Giải do Đội tình nguyện viên máu sống Gia đình Phật tử Đà Nẵng tổ chức tại sân bóng đá mini Đạt Phúc. Giải diễn ra từ ngày 10 đến 22/4, quy tụ 16 đội bóng hàng đầu tham gia tranh tài. Kết thúc giải, Ban tổ chức cùng đại diện các đội bóng tiến hành thăm và trao tặng 100 suất quà (tổng trị giá 50 triệu đồng) đến các bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố.

ANH-9-1441928146-660x0-1543-1460528205.j

Đội hình FPT Services (áo xanh) đá trận chung kết Cup 13/9 miền Trung 2015 trước FPT Software (áo cam). 

Trong giải này, Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu 5 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thi đấu thể thức vòng tròn tính điểm, mỗi bảng lấy hai đội có số điểm cao nhất vào vòng tứ kết.

Nằm ở bảng đấu cùng các đối thủ mạnh nên FPT Services Đà Nẵng gặp khó khăn. Ở trận khai màn diễn ra vào ngày 11/4 gặp tuyển Vibitech, đại diện của FPT dù thi đấu nỗ lực và có lúc nắm giữ thế trận nhưng do đối thủ quá mạnh nên đã chấp nhận để thua 3-7.

Tối nay (ngày 13/4), FPT Services Đà Nẵng sẽ có trận đấu sống còn với đại diện Khatoco để nuôi hy vọng vào tứ kết. Quyết tâm giành trọn 3 điểm, anh Nguyễn Đình Khảng, Trưởng đại điện FPT Services Đà Nẵng, hy vọng các cầu thủ ra sân với quyết tâm cao nhất và thi đấu đúng phong độ. Lý giải về thất bại ở ngày ra quân, anh Khảng cho biết, do một số trụ cột không có được sức khỏe tốt.

Hiện tại, FPT Services Đà Nẵng tổ chức giải bóng đá nội bộ dành cho tất cả CBNV tham gia tranh tài với mục đích rèn luyện sức khỏe và giao lưu. Cứ sau 3 tháng, Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết dựa vào số trận thắng thua. Cá nhân thi đấu xuất sắc và đều đặn cũng được trao thưởng. Cụ thể, đội giành chiến thắng được 3 điểm và hòa 1 điểm. Riêng cá nhân cầu thủ góp mặt trên sân được 1 điểm, hòa 2 điểm, thắng 3 điểm và vắng 0 điểm.

Trước đó, FPT Trading miền Trung cũng đã tham gia giải bóng đá mở rộng mừng Xuân 2016 tranh Cup sân bóng Đức Nam. Đây là giải đấu uy tín trên địa bàn, quy tụ nhiều đội bóng tên tuổi đến từ các tổ chức doanh nghiệp. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()