Chúng ta

FPT Small xuất hiện tại Hợp ca tranh tài ở Hà Nội

Thứ bảy, 16/5/2015 | 07:58 GMT+7

Một trong hai tiết mục của Đoàn Văn công FPT sẽ do 15 FPT Small biểu diễn trong đêm thi Hợp ca tranh tài tối 21/5 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

FPT-620-4971-1431662107.jpg

Đoàn Văn công FPT tích cực tập luyện để biểu diễn tại Hợp ca tranh tài.

Võ Thị Mỹ Hằng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, sẽ phụ trách dàn dựng và biên đạo tiết mục mở màn Hợp ca tranh tài "Bay lên nhé" - sáng tác Đặng Thái Nguyên. Tiết mục mở màn hoành tráng với gần 30 diễn viên ca sĩ, 15 FPT Small sẽ biểu diễn trên sân khấu.

Theo Mỹ Hằng, ca khúc này được remix sôi động để hợp với không khí mở màn vui tươi. Tiết mục được đầu tư công phu về giọng hát, dàn dựng, trang phục và các đạo cụ tự làm để tạo hình ảnh đẹp nhất cho từng diễn viên.

Tiết mục thứ hai Đoàn Văn công FPT đóng góp trong chương trình là bài mash-up theo dòng nhạc acoustic thuần túy. Tiết mục có 4 người, trong đó 2 ca sĩ, guitar và beatbox, tập trung vào đàn và hát, không có dàn dựng về phần nhìn.

Theo Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể, điểm đặc biệt của tiết mục này là sự phối hợp rất nhiều bài hát mang lại không khí lúc sâu lắng, lúc sôi động cho khán giả. Giọng hát của hai ca sĩ là điểm sáng lớn nhất, ngoài ra, beatbox cũng là một yếu tố góp phần tạo nên sự độc đáo của tiết mục.

Sau giờ làm việc, các thành viên Đoàn Văn công FPT tích cực tập luyện để có sự phối hợp ăn ý và nhuần nhuyễn trên sân khấu. Hiện, công tác chuẩn bị cho đêm thi Hợp ca tranh tài được gấp rút triển khai. Các đội cũng chạy nước rút để hoàn thiện phần thi của mình trước giờ G.

Năm nay, hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội sẽ là sự tranh đấu kịch tính đến từ 8 đơn vị: FPT IS (nhạc Dance), FPT Software (nhạc Vàng), FPT Telecom (Acoustic), Khối Giáo dục FPT (Dân ca), FPT HO (Rock), FPT Online (nhạc Pop), FPT Retail (nhạc Đỏ), FPT Trading (R&B/Hiphop). Mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày. Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

Tại TP HCM, đêm nhạc với format tương tự ở thủ đô dự kiến diễn ra ngày 28/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()