Chúng ta

FPT Play trực tiếp 'Đêm hội chân dài' có Ngọc Trinh, Hà Hồ

Thứ tư, 15/6/2016 | 12:55 GMT+7

Sự kiện thời trang "Đêm hội chân dài 10" sẽ được FPT Play và Truyền hình FPT tường thuật trực tiếp từ 18h ngày 16/6.

Sự kiện giải trí "Đêm hội chân dài 10" được xem là một trong những đêm hội thời trang được mong chờ nhất trong năm. Đây là "bữa tiệc nhan sắc" quy tụ nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như: Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Diễm My... và nhiều hoa hậu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan cũng như các ngôi sao quốc tế khác.

Đón bắt sự kiện rất "hot" này, hai đơn vị của FPT là FPT Play và Truyền hình FPT sẽ tường thuật chương trình, bắt đầu từ 18h ngày 16/6, thời điểm đêm hội bắt đầu đón tiếp các nghệ sĩ dự thảm đỏ. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, các nền tảng của FPT Play (Mobile, web, SmartTV, AndroidTV) và FPT Play Box. Đây cũng là hai đơn vị bảo trợ truyền thông cho "Đêm hội chân dài 10". Xem tại đây.

Poster chương trình "Đêm hội chân dài 10". Ảnh: BTC.

Poster chương trình "Đêm hội chân dài 10". Ảnh: BTC.

Sự kiện cũng công bố hai ca sĩ hot nhất năm 2015 là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ chính thức tham gia biểu diễn lần này, cùng hai tên tuổi khác được BTC giấu mặt đến phút cuối. Tiêu chí của "Đêm hội chân dài" là mỗi năm sẽ chọn những ca sĩ nổi bật nhất của năm, đạt nhiều thành tựu và đặc biệt phải có lượng fan đông đảo, hùng hậu nhất.     

Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ được nhắc nhiều nhất trong năm qua với thành công vang dội, đạt giải thưởng âm nhạc uy tín châu Á (MAMA). Cô cũng là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đắt show bậc nhất showbiz Việt. Anh vừa đạt giải quán quân The Remix, sở hữu nhiều bài hit cũng như lượng fan hoành tráng.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là hai ca sĩ chính của chương trình.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là hai ca sĩ chính của chương trình.

Theo bầu show Vũ Khắc Tiệp, năm nay thảm đỏ sẽ được dàn dựng đúng tiêu chuẩn quốc tế cho các ngôi sao toả sáng. Ngoài âm nhạc, sự kiện còn có những màn thời trang cũng như những giải thưởng hấp dẫn. Đêm hội có sự chỉ đạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong.

Đêm hội chân dài là sự kiện thời trang thường niên, lần đầu được tổ chức vào năm 2007, dưới sự dẫn dắt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Vừa qua, ê-kíp hơn 20 người của chương trình tới Singapore ghi hình cho sự kiện diễn ra vào ngày 16/6 tới.

Mai Nhật

>> FPT Play phát bộ ba phim hài 'hot' với Hoài Linh và Trấn Thành

Ý kiến

()