Chúng ta

FPT IS tung chiêu độc tiếp thị vé Gala 'Gọi tên ngày mới'

Thứ ba, 25/8/2015 | 09:54 GMT+7

BTC đã sử dụng chiêu độc đáo như mang loa đi quảng cáo và cử hai nhân viên nữ xinh đẹp, sexy đến tận bàn tiếp thị vé khiến khách hàng phải rút hầu bao. 

image3-jpeg-4236-1440409702.jpg

Hình thức bán vé độc đáo này khiến CBNV hào hứng và thích thú. ẢnhThanh Trang.

Để thực hiện "chiêu" này, BTC đã cử hai hotgirl mặc sexy đến tận bàn CBNV để tiếp thị. Đi cùng hai hotgirl là một nam nhân viên với bộ loa phát một bài thơ hài hước, hóm hỉnh giới thiệu về đêm diễn.

"Ngay sau khi tung các hotgirl đi bán vé, số lượng người mua đã tăng đột biến, mọi người đổ xô đến xếp hàng ở quầy lễ tân tầng 20, 22 và bàn bảo vệ tầng 21 (tòa nhà Keangnam, Hà Nội) để mua", Nguyễn Vũ Linh, Cán bộ Văn hóa FPT IS, chia sẻ.

Ngoài hình thức tiếp thị vé của đội ngũ hotgirl, BTC còn viết một phần mềm đặt vé nội bộ để các CBNV có thể ngồi trực tiếp tại chỗ mà vẫn mua được vé. Theo đó, CBNV chỉ cần truy cập vào đường link nội bộ http://gala2015.fis.vn đăng ký và chọn vé tầng 1 hoặc tầng 2 bằng địa chỉ email FPT, sau đó click vào link xác nhận trong email hệ thống gửi về, hoàn thành việc đặt chỗ.

Theo dự kiến, đêm Gala "Gọi tên ngày mới" sẽ phát khoảng 999 vé và bán ở nhiều mức giá. Giá dành cho lãnh đạo là 1 triệu đồng trở lên, trong khi đó, giá dành cho CBNV chỉ từ 5-10.000 đồng. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được dành để dùng làm quà tặng may mắn cho những khán giả có mặt tại chương trình.

Đêm Gala văn nghệ "Gọi tên ngày mới" do FPT IS tổ chức diễn ra tại Cung Văn hóa hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, vào tối ngày 28/8 tới. Chương trình có sự tham gia 8 đội trong toàn FPT IS. Mỗi đội dàn dựng một tiết mục văn nghệ (hát, múa, kịch) và đảm bảo tiêu chí tối thiểu 9 người trên sân khấu. Thời lượng tối đa là 10 phút cho mỗi tiết mục hát múa và 15 phút cho mỗi tiết mục kịch.

Có 3 hệ thống giải thưởng được trao cho các tiết mục. Hệ thống giải chính gồm giải Quả đấm vàng trị giá 5 triệu đồng, Cup, cờ và hoa. Hai giải Quả đấm bạc và Quả đấm đồng lần lượt nhận được 3 triệu đồng, 2 triệu đồng cùng Cup, cờ và hoa.

Hệ thống giải chuyên môn gồm giải Ý tưởng, giải Dàn dựng và giải STCo, mỗi giải nhận được 1 triệu đồng, cờ và hoa. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải cá nhân "Ngôi sao FIS" ở lĩnh vực âm nhạc, diễn xuất, biên đạo - đạo diễn, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Những năm trước, FPT IS thường tổ chức hai chương trình văn nghệ là Tiền Sao Chổi vào tháng 5 và Đêm kịch Tiền 13/9 vào tháng 8. Năm nay, đêm Gala sẽ là chương trình văn nghệ duy nhất của FPT IS, tụ hội các thể loại nghệ thuật, được đầu tư kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần ý nghĩa cho người Hệ thống thông tin. Đây cũng là bước đệm của đơn vị chuẩn bị cho tiết mục dự thi Hội diễn 13/9 tới đây.

Đồng Bằng

Ý kiến

()