Chúng ta

FIS Close 2017 xuất hiện thế lực mới

Thứ hai, 14/8/2017 | 10:52 GMT+7

Bên cạnh 5 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên, giải bóng đá truyền thống FIS Close năm nay còn xuất hiện thêm đội Lão tướng, quy tụ dàn lãnh đạo và những danh thủ "vang bóng một thời" của FPT IS HCM.

Sau khi dốc toàn lực cho sân chơi cấp tập đoàn và những đợt nghỉ mát tập trung, các đơn vị thành viên của FPT IS HCM tiếp tục hâm nóng tinh thần thể thao với giải bóng đá truyền thống FIS Close 2017, khai mạc vào tối ngày 15/8, tại nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Năm nay, giải quy tụ 6 đội bóng tham gia tranh tài, gồm: FPT IS ERP,  FPT IS Services, FPT IS ENT, FPT IS GMC, Liên quân, và cái tên "mới toanh" Lão tướng. Trong đó, Lão tướng được coi là "thế lực ngầm" ở giải năm nay khi tập hợp dàn lãnh đạo FPT IS HCM, lứa cầu thủ "vang bóng một thời" và các cựu cán bộ nhân viên của đơn vị như Phạm Minh Tuấn (TGĐ FPT IS), Bùi Triệu Anh Tuấn (PTGĐ FPT ERP), Huỳnh Hồng Ân (PGĐ FPT IS Services HCM)danh thủ Võ Đình Siêu (FPT IS Services), Mộng Lân (FPT IS GMC), Thanh Trúc (FTS), Đặng Trường Thạch (FPT IS ERP)... 

Với việc bổ sung thêm đội Lão tướng, FIS Close hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều nét mới cho mùa giải năm nay.

FIS Close hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều nét mới cho mùa giải năm nay.

Theo giới thạo tin, việc xuất hiện đội quân "bô lão"tại FIS Close 2017 không ngoài mục đích khích lệ tinh thần thể thao trong đơn vị, tạo thêm nét chấm phá cho mùa giải mới và đặc biệt hơn là nữa lôi kéo thêm các khoản tài trợ cũng như "kích động" khán giả lên sân nhiều hơn. 

Giải thưởng dành cho đội Nhất, Nhì, Ba lần lượt là 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng. Trong khi danh hiệu Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc cùng nhận được mức thưởng 500.000 đồng. Dự kiến giải kéo dài đến ngày 15/9.

Mùa giải năm ngoái, do số lượng đội tham dự giảm nên FIS Close bắt đầu áp dụng hình thức đá vòng tròn một lượt tính điểm thay vì phân chia bảng đấu như trước đây. Chung cuộc, sau nhiều năm ngậm ngùi trở thành "Á quân bền vững", FPT IS Services đã phá dớp để quay lại ngôi vị số 1 làng túc cầu FPT IS HCM.

>>  Tuyển FPT HCM tạo mưa bàn thắng khi tiếp đón đội bóng thủ đô

Thiên Bình

Ý kiến

()