Chúng ta

Falloween khai màn lễ hội ma nhà F

Thứ ba, 24/10/2017 | 11:38 GMT+7

Hòa không khí từng bừng của ngày hội ma quái và phong cách cũng “dị” không kém của người nhà F, đêm hội hóa trang kết hợp biểu diễn nghệ thuật mang tên “Falloween” dành cho tất cả cán bộ FPT đang công tác tại TP HCM.

Falloween do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức từ 18h30 ngày 25/10 tại H Café, số 59 Tú Xương, quận 3. Chương trình miễn phí dành cho mọi thần dân nhà F.

halloween-4911-1508815736.jpg

Sự kiện Halloween do FPT HCM tổ chức sớm gần một tuần so với cao điểm lễ hội ma.

Tham gia chương trình, người chơi sẽ được hóa trang, chơi game, thưởng thức ảo thuật cùng các màn biểu diễn nghệ thuật theo phong cách… ma. Đại diện Ban tổ chức tiết lộ, Falloween là đêm mà bạn có thể thoả thích hù ma, hóa trang làm bất cứ thứ gì mình mong muốn, trải nghiệm các món ăn kinh dị nhưng vô cùng đặc biệt và được hòa mình vào những ca khúc rock ma mị cuốn hút.

Độc giả có thể nhận vé qua hai cách: Gọi đến số 0948 603336 hoặc email về Anhnq17@fpt.com.vn.

Trước đây, Halloween là một lễ hội truyền thống diễn ra ngày 31/10 hằng năm ở nhiều nước Tây Âu và Bắc Mỹ, bắt đầu vào buổi chiều tối cho tới 12h đêm. Hiện nay, lễ Halloween trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Những năm qua, nhiều đơn vị FPT cũng tổ chức sự kiện này ở các quy mô khác nhau.

Người tham gia lễ sẽ trang trí nhà cửa sao cho rùng rợn. Trong dịp này, trẻ con hoặc người lớn khi ra ngoài cũng hóa trang thành những nhân vật đáng sợ hoặc bất kỳ nhân vật nào họ thích, sau đó tới từng nhà để gõ cửa nhận kẹo và chúc tụng.

>> FPT Software lần đầu có giải Vàng iKhiến sau 7 kỳ tranh tài

Chi Vy

Ý kiến

()