Chúng ta

'Cơn mưa tuổi thanh xuân' lột xác với phiên bản acoustic

Thứ hai, 19/12/2016 | 08:50 GMT+7

Tại đêm nhạc "Mùa yêu dấu" kỷ niệm 8 năm thành lập CLB Guitar ĐH FPT, vào tối 15/12, tại Hà Nội, Quán quân FU Talent Show Nguyễn Xuân Tài đã dành tặng khán giả có mặt tại chương trình ca khúc "Cơn mưa tuổi thanh xuân" do chính anh sáng tác.

Nguyễn Xuân Tài hện là sinh viên năm cuối ngành Kỹ sư phần mềm, ĐH FPT Hà Nội. Mọi người hay gọi Tài là "Andy Chuối", vì cậu không thích ăn loại trái cây này. Cựu học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu rất đam mê Công nghệ thông tin và ngay từ khi còn học phổ thông trong tâm trí cậu luôn nung nấu mục tiêu được trở thành sinh viên của ĐH Bách Khoa hoặc ĐH FPT. Sau khi đỗ ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi và giành học bổng toàn phần ĐH FPT, Tài đã thuyết phục gia đình và chọn ĐH FPT để thử sức vì ngôi trường có nhiều điều thú vị đang đợi cậu khám phá.

xuan-tai-3072-1481879368.jpg

 "Cơn mưa tuổi thanh xuân" là tâm sự của sinh viên năm cuối Nguyễn Xuân Tài kể về tuổi học trò, những năm tháng gắn bó của anh với FPT. 

"Andy chuối'' được cộng đồng mạng biết đến với tài sáng tác và cover nhạc từ rất sớm. Chàng trai trẻ bắt đầu có ý tưởng thực hiện khi còn là sinh viên năm nhất. Trước đây, chàng trai chủ yếu cover các ca khúc hot theo lối diễn vui nhộn để giải tỏa những căng thẳng sau giờ học, cũng như muốn dành tặng bạn bè sự vui vẻ, bất ngờ. Sau mỗi đoạn video được đăng tải, Tài nhận được khá nhiều lời khen, động viên và hưởng ứng tích cực của mọi người trên Youtube như: "Gái Phan là của trai Phan" có số lượt xem 15.036 lượt xem, "Andy Chuối đi thi Ai là triệu phú" với 22.633 lượt xem, MV "Những năm tháng ấy" đạt gần 57.000 lượt xem. Mới đây, Tài đã giành giải Nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên mùa thứ 5 (FPTU Talent Show), tổ chức tối ngày 15/11, tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội. 

Video bài hát "Cơn mưa tuổi thanh xuân" do chính tác giả biểu diễn:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()