Chúng ta

'Cáo' Khánh Hòa đá bóng mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ hai, 7/9/2015 | 18:22 GMT+7

Giải bóng đá chào mừng sinh nhật tập đoàn do FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chính thức được khởi tranh vào ngày 5/9, tại sân bóng Đa Quốc, 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang.

Giải đấu năm nay quy tụ 8 đội bóng tham gia, được chia thành hai bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra hai đại diện ưu tú nhất từ mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết. Bảng A gồm: Đương kim vô địch Cam Ranh, IBB1, PNC Duy và Vạn Ninh. Trong khi đó, bảng B hứa hẹn màn tranh tài quyết liệt với sự góp mặt của IBB2, PNC Phúc, INF và Office.

11951272-453951121480315-85678-2907-2010

Năm nay, giải quy tụ 8 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm trực thuộc FPT Telecom Khánh Hòa tham gia tranh tài. Giải đấu nhằm gắn kết tinh thần đồng đội, tạo không gian giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe cho CBNV chi nhánh.

Ở trận đấu khai mạc diễn ra vào tối ngày 5/9, bảng A chứng kiến cuộc đối đầu giữa IBB1 và PNC Duy. Việc sở hữu đội hình nhiều cá nhân có kinh nghiệm và chơi ăn ý, IBB1 nhanh chóng áp đặt thế trận tấn công lên đội bóng PNC Duy. Dù chủ trương phòng ngự nhưng PNC Duy cũng không thể đứng vững trước sức tấn công đa dạng của đối thủ. Chung cuộc, IBB1 giành thắng lợi thuyết phục trước PNC Duy trong ngày ra quân. Trong khi đó, PNC Duy cần cải thiện khâu phòng ngự lẫn tấn công để nuôi hy vọng vào bán kết. 

Cùng ngày, màn đại chiến giữa IBB2 và INF trong khuôn khổ bảng B cũng diễn ra quyết liệt không kém. Bề dày truyền thống cùng đội hình chất lượng, IBB2 không khó để tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn về phía khung thành INF. Chính sự xuất sắc của của Hữu Trọng và Công Lý đã giúp đội bóng IBB2 ra quân trọn niềm vui. Ấn tượng nhất phải kể đến cú hat-trick của Hữu Trọng, qua đó giúp cầu thủ này vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn. Chung cuộc, INF thất thủ IBB2 tỷ số 2-4.

10390887-453596478182446-41687-9599-2560

IBB1 đã có khởi đầu thuận lợi khi dễ dàng vượt qua PNC Duy với tỷ số 4-2. 

Ngày thi đấu thứ hai của giải cũng đã diễn ra vào ngày 6/9, tại sân bóng Đa Quốc, TP Nha Trang. Mọi con mắt của giới hâm mộ bóng đá đều hướng về màn khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của Cam Ranh. Đối thủ của "chiến hạm" chính là một Vạn Ninh đang khao khát thể hiện sức mạnh tại giải đấu lần này. Đúng như dự đoán, hai đội đều chọn lối chơi tấn công với mong muốn tìm kiếm bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nhưng bằng đẳng cấp và hiệu quả, nhà đương kim vô địch nhanh chóng vượt lên dẫn trước 1-0. Khi thời gian thi đấu còn, nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của Vạn Ninh cũng được đền đáp với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Kết quả hòa được hai đội giữ nguyên cho đến hết trận.

Cũng giống như trận đấu giữa Cam Ranh và Vạn Ninh, PNC Phúc và Office ra quân với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tìm kiếm cơ hội vào chơi bán kết. Tuy nhiên, Office dù có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhưng đã không giữ được thành quả khi để PNC Phúc quân bình tỷ số. Như vậy, bảng B và A đang hứa hẹn một cuộc chiến khốc liệt phía trước.

Dự kiến, vòng loại giải bóng đá FPT Telecom Khánh Hòa chào mừng sinh nhật tập đoàn tiếp tục diễn ra vào ngày 8/9. Trước đó, chi nhánh cũng đã tổ chức thành công giải KHA League 2015 với chức vô địch thuộc về "chiến hạm" Cam Ranh.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()