Chúng ta

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giao lưu cùng nhà 'Cáo' trong 'Chuyện chưa kể'

Thứ năm, 1/11/2018 | 08:52 GMT+7

Những ca khúc vang bóng một thời, gắn liền với tên tuổi nam danh ca Ưng Hoàng Phúc sẽ được tái hiện tại FPT Telecom trong chương trình “Công sở 18+ - Chuyện chưa kể”

“Công sở 18+” là chuỗi hoạt động hàng tháng được tổ chức bởi CLB Nghệ thuật FPT Telecom. Với chủ đề “Chuyện chưa kể”, số thứ 2 của chương trình sẽ đón chào sự tham dự của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong vai trò khách mời. Sự kiện sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 2/11, tại Phòng Hội nghị, FPT Tân Thuận 2, TP HCM.

Untitled-2-1666-1540978453.jpg

Với chủ đề “Chuyện chưa kể”, số thứ 2 của chương trình sẽ đón chào sự tham dự của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong vai trò khách mời. 

Đến với sự kiện, khán giả sẽ có cơ hội giao lưu, trò chuyện trực tiếp cùng nam danh ca Ưng Hoàng Phúc, cũng như được thưởng thức những bài hát đã làm nên tên tuổi của anh như: Thà rằng như thế, Tôi đi tìm tôi, Vượt qua, hay Vì sao trong lòng tôi… 

Đại diện BTC sự kiện, anh Phan Phước Nhật - Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể - tin rằng ngoài cơ hội giao lưu, chương trình còn là dịp để CLB Nghệ thuật FPT Telecom trình diễn những tiết mục đặc sắc. “Hy vọng rằng, “Công sở 18+” sẽ tạo được một sân chơi mới cho nhà 'Cáo', ghi đậm dấu ấn văn hóa của người FPT Telecom toàn quốc bằng những hoạt động phong trào”.

Người nhà Cáo có thể đăng ký tham dự “Công sở 18+ - Chuyện chưa kể” tại đây. Chương trình cũng sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage FiL - FUN is Life.

Theo FoxNews

Ý kiến

()