Chúng ta

7 địa điểm ăn chơi dịp Tết dương lịch 2017 tại Hà Nội

Thứ sáu, 30/12/2016 | 18:43 GMT+7

Lễ hội Countdown chào năm mới, các trung tâm thương mại được trang hoàng rực rỡ, lễ hội đèn lồng tại Công viên Yên Sở... là một trong số những địa điểm thú vị để đón Tết dương lịch đang đến gần.

Năm nay, dịp Tết dương lịch rơi vào cuối tuần nên người dân cả nước có 3 ngày nghỉ. Nếu không có dịp đi xa, một số điểm vui chơi tại Hà Nội cũng sẽ là địa điểm đón Tết dương lịch thú vị để người dân tại Thủ đô lựa chọn.

1. Lễ hội Countdown đón năm mới 2017

Dịp Tết Dương lịch 2017, ở Thủ đô Hà Nội sẽ không có những màn biểu diễn pháo hoa hoành tráng, thay vào đó, người dân sẽ có nhiều điểm để vui chơi và chúc mừng năm mới.

San-khau-Heineken-Countdown-2017.jpg

Xuất hiện từ nhiều năm nay, các lễ hội Countdown luôn gây ấn tượng với những ai tham gia bởi sự bùng nổ, sôi động, trở thành đặc trưng không thể thiếu của Hà Nội vào mỗi dịp chuyển giao đầy ý nghĩa.

Đêm ngày 31/12, chương trình đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown Party sẽ được tổ chức ở khu vực tượng đài Lý Thái Tổ gần Hồ Hoàn Kiếm. Chương trình có sự xuất hiện của nhà sản xuất nhạc kiêm DJ nổi tiếng - Smith Agent Smith, Mỹ Tâm, Uyên Linh…

2. Lễ hội âm nhạc đếm ngược chào năm mới 2017 tại Công viên Thống Nhất

Bên cạnh lễ hội đếm ngược đón 2017 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, giới trẻ Hà Nội năm nay cũng sẽ có cơ hội tham gia một lễ hội âm nhạc khác cũng rất hoành tráng đó là sự kiện “đếm ngược” lớn tại Hà Nội chào năm mới 2017, diễn ra tại Công viên Thống nhất Hà Nội từ 20h30 ngày 31/12/2016 tới 0h30 ngày 1/1/2017.

ml6-1.jpg

Lần đầu tiên nữ “diva” Mỹ Linh sẽ kết hợp với ca sĩ Tùng Dương và ban nhạc Ngũ Cung trong một tiết mục rock thể hiện ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng”. 

Tham gia đêm nghệ thuật này còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như: Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Rocker Nguyễn, nhóm Oplus… và DJ nổi tiếng đến từ Hà Lan - Gerben Brouwer. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất.

3. Các trung tâm thương mại

Không chỉ dịp Tết Dương lịch, các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội luôn là lựa chọn hấp dẫn du khách trong rất nhiều dịp lễ khác với tổ hợp mua sắm - ăn - chơi thú vị. Đón Tết dương lịch trong không gian ấm cúng, có khu trò chơi dành cho trẻ em và khu ăn uống cho cả gia đình, đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ.

6-dia-diem-lang-man-cho-cac-cap-tinh-nha

Bạn có thể lựa chọn đến các trung tâm thương mại để vừa mua sắm, tận hưởng những món ăn ngon trong tổ hợp thương mại hoặc có thể chơi các trò chơi vui nhộn.

Nhân dịp Giáng sinh và chào đón năm mới, nhiều trung tâm thương mại còn được trang hoàng lộng lẫy, hoành tráng, tạo điều kiện cho du khách có thể check-in thoải mái trong không gian đẹp và độc đáo.

4. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây cũng được coi là một địa điểm hấp dẫn cho các gia đình dịp Tết Dương lịch. Với các hạng mục công trình, trò chơi được trang trí chi tiết nơi đây sẽ giúp bạn và gia đình lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị, nhiều cảm xúc trong dịp Tết Dương lịch ở Hà Nội.

1-77168.jpg

Công viên nước Hồ Tây là một địa điểm vui chơi hút khách mỗi khi xuân về.

Bên cạnh đó, Kinder Park - khu vui chơi giải trí liên hoàn trong nhà quy mô 2000 m2, nằm trong khuôn viên Công viên nước Hồ Tây là một địa chỉ vui chơi, lưu giữ kỉ niệm ấu thơ... cho các bé và gia đình dịp Tết này.

5. Tham quan thủy cung lớn nhất Việt Nam

Nằm trong trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2. Nơi đây, có rất nhiều các loài sinh vật với hơn 30 ngàn cá thể đến từ “năm châu bốn biển”, với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít. Vinpearl Aquarium được gọi là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam và đây được coi là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Thuy-cung-Times-City.jpg

Chỉ một tua dịch tới thủy cung Các bạn được chúng tôi mãn nhãn cùng rất sinh vật kỳ quái, ngộ nghĩnh, lung linh sắc màu nhất. 

Trong những dịp nghỉ lễ, rất đông người dân thủ đô có thể lựa chọn nơi đây đưa con em mình đi tham quan các loài sinh vật và có thể lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp dưới thủy cung.

6. Thiên đường Bảo Sơn

Trong hai ngày 31/12 và 1/1 tới, đến với khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian cổ tích với Lễ hội bóng bay tràn ngập sắc màu.

image005.jpg

Đến với lễ hội bóng bay, du khách sẽ đắm chìm trong một thế giởi cổ tích, tràn ngập yếu tố lãng mạn. 

Lễ hội Bóng bay rực rỡ với lâu đài bóng, ngôi nhà treo lơ lửng giữa không trung bằng hàng trăm nghìn quả bóng bay và rất nhiều chương trình đặc sắc sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua dịp Tết dương sắp tới tại Hà Nội.

7. Xem phim chiếu rạp

Thay vì đến những địa điểm trên, bạn có thể tìm và đặt vé xem những bộ phim chiếu rạp ăn khách nhất hiện nay để cùng gia đình có những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau.

20150318080108-av.jpg

Bạn có thể tham khảo một số rạp chiếu phim ở gần khu bạn ở hoặc nổi tiếng tại Hà Nội như: Trung tâm chiếu phim quốc gia; Các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Platinum...

Tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Platinum, Trung tâm chiếu phim quốc gia... từ nay đến Tết dương lịch 1/1/2017, khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn… tuỳ theo sở thích của mình.

Trong dịp Tết Dương lịch 2017, điện ảnh Việt Nam có 2 bộ phim hài được công chiếu là “Ba Vợ Cưới Vợ Ba” với sự tham gia của danh hài Hoài Linh và "Vệ sĩ Sài Gòn" có sự góp mặt của ông vua phòng vé Thái Hoà. Ngoài ra, các bộ phim hành động phiêu lưu như “Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện", "Người Du Hành" "Liên Minh Sát Thủ" hay phim tâm lý nhạc kịch “La la land - những kẻ khờ mộng mơ”… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khán giả đến rạp.

Còn nếu bạn muốn bắt đầu năm mới 2017 bằng những tràng cười vui nhộn, có thể chọn bộ phim hoạt hình “Đấu trường âm nhạc”, phim hành động hài “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”.

Thanh Tùng tổng hợp

Ý kiến

()