Chúng ta

Toàn cảnh Hợp ca tranh tài 2015

Thứ sáu, 22/5/2015 | 16:16 GMT+7

Tám đội với các màu sắc khác nhau đã mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho người FPT tại Hợp ca tranh tài, tổ chức tối 21/5 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội có sự tham gia của 8 đơn vị với 200 diễn viên, ca sĩ. Mỗi đơn vị trình bày một thể loại nhạc, gồm: FPT IS (nhạc Dance), FPT Software (nhạc Vàng), FPT Telecom (Acoustic), Khối Giáo dục FPT (Dân ca), FPT HO (Rock), FPT Online (nhạc Pop), FPT Retail (nhạc Đỏ), FPT Trading (R&B/Hiphop).

Với sự dàn dựng công phu, giải Nhất thuộc về Khối Giáo dục FPT với tác phẩm "Tiếng vọng quê hương" nói về số phận của những người phụ nữ Việt lấy chồng ngoại quốc. FPT Retail và FPT Telecom giành giải Nhì và Ba. Năm giải Khuyến khích thuộc về FPT IS, FPT HO, FPT Software, FPT Online và FPT Trading. Giải trailer xuất sắc dành cho FPT Online và Khối Giáo dục FPT. FPT Software giành giải cổ vũ. Hai giải cá nhân là Lĩnh xướng hay nhất và Giọng hát truyền cảm nhất thuộc về Nguyễn Tuấn Nghĩa của FPT Retail.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức đã đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí hấp dẫn làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Video toàn cảnh Hợp ca tranh tài năm 2015:

Lưu Vân
Video: Trần Quang

Ý kiến

()