Chúng ta

Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Thứ sáu, 3/8/2018 | 14:22 GMT+7

Các vận động viên tham gia "Hành trình kết nối" cần tuân theo các hướng dẫn của Ban tổ chức về trang phục, cách đảm bảo sức khỏe, các chặng để giải chạy diễn ra suôn sẻ. 

Video hướng dẫn của Ban tổ chức:

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8-4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT. 

Trong suốt 1 tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng. 

Về lịch trình, “Hành trình kết nối” xuất phát tại km số 0 ở Lạng Sơn vào sáng ngày 5/8. Buổi lễ ra quân trang trọng được tổ chức tại Km số 0 ở Cửa khẩu Hữu Nghị. Tại đây, người đứng đầu nhà Cáo thực hiện nghi thức trao cờ cho vận động viên trước khi những bước chân đầu tiên được khởi động. 

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy "lịch sử" dọc chiều dài đất nước của nhà F. 

>> 'Giải chạy càng khó càng đúng tính cách của người FPT Telecom'

 Theo FoxNews

Ý kiến

()