Chúng ta

Người Hệ thống đón ngọn đuốc tuổi 25

Thứ sáu, 26/4/2019 | 11:08 GMT+7

Khoảnh khắc đón chờ nhất trong 'Hành trình ngày mới' của nhà Hệ thống đó chính là ngọn đuốc tuổi 25, tuổi của nhiệt nhiệt huyết, sức trẻ mạnh mẽ nhất được thắp lên.

Ngọn đuốc được trao từ thế hệ FPT, FPT IS đi trước cho thế hệ trẻ để tiếp nối hành trình công nghệ. Các anh đều rất mong mỏi người FPT IS hãy vững tin vào tương lai phía trước, vững tin vào những gì mình đã và đang làm tốt, cùng nhau cố gắng hơn nữa thì "những năm tháng rực rỡ, hào hùng" của nhà Hệ thống sẽ đến, giống như những ánh hào quang của một ngày mới lên.

Video màn rước đuốc chào tuổi mới của nhà Hệ thống:

“Hành trình ngày mới” là sự kiện hành quân và đón bình minh trên bãi biển của gần 3.000 CBNV FPT IS, diễn ra ngày 18-20/4 tại Cảnh Dương (Huế) - một trong những bãi biển thơ mộng nhất Việt Nam.

Đây là dịp để FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Chuyến đi để mọi người gần nhau hơn, và là dịp để văn hóa kỷ luật ngấm sâu hơn vào máu của người nhà Hệ thống. Và với sự kỷ luật, FPT IS sẽ trở thành một tổ chức mạnh mẽ, sẵn sàng thực hiện những mục tiêu ngày một khó khăn hơn, lớn lao hơn.

Quốc Phú

Ý kiến

()