Chúng ta

Đà Nẵng kỳ vọng FPT là điểm nhấn nổi bật

Thứ tư, 30/9/2020 | 16:00 GMT+7

Lãnh đạo thành phố kỳ vọng vào sự phát triển của FPT sẽ là điểm nhấn nổi bật, thu hút bạn bè trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng làm việc, học tập,…

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Khoa đã đề xuất FPT tham gia vào hoạt động Chuyển đổi số của Đà Nẵng, ứng dụng công nghệ để thành phố phát triển bền vững. Cam kết tạo môi trường làm việc, học tập,… ngày một cải thiện. FPT sẽ đồng hành, hỗ trợ quy hoạch lộ trình Chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030. Xây dựng Chính quyền điện tử, hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trước những cam kết trên, ông Nguyễn Văn Quảng, Phó Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng, ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn FPT vào sự phát triển chung của thành phố. Đồng thời, ông Quảng đã chủ trì buổi làm việc, đề xuất các Giám đốc sở, ban, ngành,… trong đoàn có ý kiến, trao đổi các vấn đề liên quan. Kỳ vọng đi đến những thống nhất, tháo gỡ những tồn đọng để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển. Tất cả những đề xuất của tập đoàn về hình thức ưu đãi, tạo điều kiện về thuế phí, đẩy nhanh tốc độ giải phóng mặt bằng, rút ngắn thời gian duyệt hồ sơ cấp phép... sẽ được các sở ngành và lãnh đạo TP nghiên cứu, thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Chính quyền Đà Nẵng tin tưởng, FPT là mô hình về sự phát triển kinh tế bền vững cùng hàm lượng chất xám cao, hướng đến tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái đa dạng, nâng cao chất lượng sống của người dân miền Trung. Là người đã từng tham gia vào công tác kêu gọi FPT đầu tư vào thành phố từ những ngày đầu, ông Nguyễn Nho Trung - Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng, phấn khởi khi hôm nay nhìn thấy sự ‘thay da đổi thịt’ rõ rệt trên mảnh đất này. Từ khi FPT đầu tư, xây dựng, không chỉ làm thay đổi diện mạo mà còn tạo ra khối lượng công việc rất lớn. Ông phấn khởi khi không chỉ người Đà Nẵng có thêm việc làm, người từ các nơi cũng đổ về thành phố đáng sống.

>>Đà Nẵng xem FPT là điểm nhấn cùng phát triển

>>FPT sẽ đồng hành Đà Nẵng phát triển bền vững

Nguyễn Huy

Ý kiến

()