Chúng ta

Chủ tịch NextTech: 'Tech Day 2017 nóng với AI'

Thứ sáu, 9/6/2017 | 16:37 GMT+7

Đánh giá về chủ đề Ngày Công nghệ FPT năm nay, Chủ tịch NextTech Nguyễn Hòa Bình cho rằng, AI đã len lỏi vào nhiều ngành nghề trong cuộc sống từ giáo dục, y tế, đến nông nghiệp,... Tech Day 2017 mang tới góc nhìn đa chiều về AI (Trí tuệ nhân tạo). Sự kiện cũng là cơ hội để cộng đồng công nghệ Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau giải mã AI.

Tech Day 2017 diễn ra ngày 6/6 tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội, với hơn 700 người tham dự. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao và chuyên gia công nghệ của ba tập đoàn DuPont, Amazon, IBM.

khan-gia-9652-1496993806.jpg

Tech Day 2017 thu hút đông đảo người tham gia.

Ngoài các câu chuyện về việc ứng dụng công nghệ AI vào thực tiễn, FPT và một số công ty công nghệ cũng đưa ra những nghiên cứu và kết quả mới nhất trong lĩnh vực AI hiện nay. Nhân dịp này, tập đoàn đã ra mắt Công ty CP bảo mật thông tin CyRadar và công bố FPT.AI, một nền tảng công nghệ AI để các lập trình viên tạo ra giao diện tương tác bằng ngôn ngữ tự nhiên tới cộng đồng. Trong khuôn khổ của ngày hội Công nghệ, FPT đã trao giải FPT Tech Awards và Vietnam AI Hackathon. Tập đoàn cũng công bố giải thưởng Bot of the Year trị giá 50 triệu đồng sẽ được trao cho cá nhân nào sử dụng Platform FPT.AI để xây dựng một chatbot cho người Việt hiệu quả nhất.

Video toàn cảnh Tech Day 2017:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()