Chúng ta

Tổng hội FPT Telecom tổ chức chương trình 'Ti ai dài nhất'

Thứ hai, 30/7/2018 | 14:26 GMT+7

Hướng tới dịp kỷ niệm 30 năm FPT và xác lập các kỷ lục mừng sinh nhật tập đoàn. Phòng Văn hóa đoàn thể FPT Telecom tổ chức chương trình "Ti ai dài nhất" với giải thưởng 1,5 triệu đồng cho cá nhân xuất sắc nhất.

Viễn thông FPT chạy đua với mùa nóng / FPT Software cạnh tranh giải Vàng iKhiến số 4 với FPT Shop

Cuộc thi kéo dài từ 5/7 đến ngày 12/7. Đối tượng tham dự cuộc thi là các CBNV FPT Telecom (bao gồm TIN và PNC).

Để tham gia, thành viên nhà "Cáo" quay lại đoạn clip phát âm tên công ty FPT theo phiên âm tiếng Anh. Trong đó, ai có thời gian kéo dài âm Ti mà không nghỉ (ở chữ T) sẽ là người giành được phần thưởng cao nhất trị giá 1,5 triệu đồng và được ghi danh vào sách ảnh "Người kéo dài âm "Ti" lâu nhất".

Những giải thưởng phụ bao gồm giải Đồng đội trị giá 500.000 đồng cho hai tập thể có nhiều người tham gia nhất; giải Yêu thích cho 10 đoạn video clip nhận được số lượt "like" cao nhất.

36564854-2075010495844453-3905-8797-1361

Cuộc thi với giải thưởng lên tới 1.500.000 đồng cho cá nhân có giọng khỏe, khả năng giữ hơi tốt nhất. Ảnh: FiL - Fun is Life.

Để tham dự, các CBNV đăng ký tham gia group Phong trào FTEL - FIL tại đây (đối với các CBNV chưa tham gia). Sau khi hoàn thành đoạn clip, đăng lên group trên với cú pháp tên thí sinh_#KylucFPT_#Tiaidainhat_#tên đơn vị đang công tác.

Video hướng dẫn cách tham gia chương trình:

Hiện, Ban tổ chức cuộc thi “Kỷ lục FPT 30 năm” vẫn đang tiếp nhận phiếu đăng ký dự thi với hàng loạt kỷ lục độc đáo, khác lạ “chỉ người FPT mới có”. Chương trình triển khai từ ngày 12/6 (dự kiến kết thúc vào 31/12) để chào mừng Đại lễ FPT 30 năm và ghi nhận những kỷ lục liên quan đến FPT hoặc cộng đồng người FPT trong công việc và đời sống, góp phần tăng cường giao lưu, tạo niềm vui và sự phấn khởi cho mỗi thành viên nhà F. Tại sự kiện này, anh Nguyễn Khắc Thành cũng xác lập kỷ lục “Cao niên nhảy dây được nhiều nhất” với 175 cái.

Tiêu chí đánh giá Kỷ lục bao gồm: Đo được (ví dụ: dài nhất, nhanh nhất…) và so sánh được; Đơn biến (ví dụ: hoặc to nhất hoặc nặng nhất, không chấp nhận ‘to và nặng nhất’); Chứng minh được (có bằng chứng đáng tin cậy); Có thể phá được (không quá đặc thù). BTC cũng lưu ý là không tiến hành xem xét các kỷ lục mà việc tiến hành có thể gây ra tranh cãi về đạo đức, vi phạm quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam, hoặc có nguy cơ gây tổn hại tới cộng đồng và môi trường.

Người FPT hoàn toàn có thể đăng ký phá vỡ Kỷ lục chính mình hoặc chinh phục danh hiệu của toàn người nhà F đã được ghi nhận tại FPT 25 năm.

Danh sách kỷ lục được thiết lập dịp FPT 25 năm tại đây. Phiếu đăng ký tại đây.

Thắc mắc và góp ý gửi về kyluc@fpt.com.vn. Ban Tổ chức cam kết phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc.

                                                                                                                                             Trọng Nghĩa

Video: FiL - Fun is Life 

Ý kiến

()