Chúng ta

Chung kết vượt mong đợi, hội thi Quản lý giỏi của FPT Retail 'bùng nổ' giải thưởng

Chủ nhật, 28/8/2022 | 12:01 GMT+7

Với phần Chung kết xuất sắc của Top 130 gương mặt Quản lý giỏi, Nhà Bán lẻ mạnh tay chi gấp đôi giá trị giải thưởng, trao thêm nhiều giải cho các tập thể và cá nhân có phần trình bày 'siêu đỉnh'.

Trong 2 ngày 25 và 26/8, 6 đội từ chuỗi nhà thuốc Long Châu và 7 đội thi từ chuỗi FPT Shop đã lần lượt trải qua phần thi trình bày ý tưởng và phản biện trên nền tảng trực tuyến tại vòng Chung kết xếp hạng “Hội thi Quản lý giỏi 2022 - Thách thức thử thách”. 

Không khí cuộc thi diễn ra nghiêm túc nhưng không kém phần ‘bùng nổ’ vì sự tương tác qua lại vô cùng nhiệt tình từ Ban Giám khảo và các thí sinh. Các ý tưởng ở vòng Chung kết xoay quanh các vấn đề thực tế mà hệ thống shop đã từng và có thể sẽ đối mặt trong tương lai như: quản trị nhân sự, nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải tiến quy trình làm việc... Với phần thi trình bày ý tưởng, mỗi đội thi có 7 phút để trình bày ý tưởng theo chủ đề được bốc thăm trước đó, sau đó, phản biện với các đội khác trong vòng 5 phút và phản biện trực tiếp với Ban giám khảo trong 5 phút cuối cùng.

Các đội tham gia vòng Chung kết đã học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, đa chiều và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ Ban Giám khảo - những lãnh đạo Bán lẻ giàu kinh nghiệm thực tiễn, sâu sát nhất. Đặc biệt, năm nay, khi họp trong phòng kín để đưa ra kết quả cuối cùng, các anh chị Ban Giám khảo vừa phấn khởi vừa có phần hơi phân vân vì phần trình bày của các đội đều quá xuất sắc, hiểu và giải quyết được vấn đề đưa ra vô cùng thực tế. Chính vì thế, để khích lệ thi đấu hăng say, đầu tư kỹ lưỡng của các quản lý và dược sĩ giỏi, Ban Giám khảo đã sẵn sàng ‘chi mạnh tay’, trao tặng thêm nhiều giải thưởng cho các tập thể và cá nhân xứng đáng, nâng giá trị giải thưởng lên gấp đôi so với cơ cấu giải ban đầu. 

Dự kiến trước đó, hội thi tìm kiếm Top 3 cá nhân xuất sắc nhất với giải Nhất - Nhì - Ba và Top 1 tập thể xuất sắc nhất nhận giải thưởng “Vùng thủ lĩnh”. Cuối cùng, sau hơn 4 giờ thi vô cùng sôi nổi và lý thú, kết quả chung cuộc Hội thi Quản lý giỏi 2022 đã vinh danh 8 cá nhân xuất sắc (giải 1 đến 5) và 4 đội thi xuất sắc nhất (Nhất - Nhì - Ba - Khuyến khích) ở mỗi khối FPT Long Châu và FPT Shop.

hoi-thi-frt-tapthe-1661662659-3495-16616

Các giải tập thể 

hoi-thi-frt-canhan-1661662679-4783-16616

Các giải thưởng cá nhân

Sau vòng Chung kết, gala - ngày hội vinh danh “Quản lý giỏi” dành cho các quản lý FPT Shop và dược sĩ Long Châu sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. BTC cho biết, đây cũng chính là dịp hiếm hoi để những Quản lý giỏi giữa khối FPT Shop và Long Châu có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau. Bên cạnh đó, thông qua chương trình gala, Ban Lãnh đạo và các Quản lý được gặp gỡ, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, đưa ra những kế hoạch hành động thiết thực giúp nhà bán lẻ vượt thách thức, hoàn thành những mục tiêu lớn trong năm 2022.

Phương Kha

Ý kiến

()