Chúng ta

Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân ‘chat với CEO’ FPT

Thứ sáu, 12/4/2013 | 16:14 GMT+7

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức và GĐ Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 thuộc FPT Software Hoàng Việt Anh sẽ là diễn giả trong buổi giao lưu với sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội vào sáng ngày 17/4.

Chương trình do Ban Nhân sự FPT tổ chức, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT…

Hai diễn giả tham gia chương trình đều là lãnh đạo trẻ, tài năng, giàu kinh nghiệm và hài hước. Hiện, hai anh đang quản lý những doanh nghiệp hàng nghìn nhân viên, thực hiện chiến lược toàn cầu hóa và giấc mơ lọt vào Top 500 Forbes của FPT.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức (trái) và GĐ FSU1 Hoàng Việt Anh (trái) sẽ là diễn giả của chương trình FPT Leak Talk: Chat với CEO ngày 17/4 tới. Ảnh: Lâm Thao.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức (trái) và GĐ FSU1 Hoàng Việt Anh sẽ là diễn giả của chương trình FPT Leak Talk "Chat với CEO" ngày 17/4 tới. Ảnh: Lâm Thao.

Tham gia Leader Talk "Chat với CEO", sinh viên sẽ được tiếp xúc và tìm hiểu về công việc, môi trường doanh nghiệp, đặc biệt là môi trường văn hóa, con người tại FPT. Ngoài việc có thêm cơ hội khám phá bản thân, hiểu rõ bản thân hơn và có những sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân mình, sinh viên tham gia chương trình còn được sở hữu những phần thưởng giá trị.

“Tôi nhìn thấy có rất nhiều cơ hội mới dành cho các bạn trẻ và tôi tin các bạn sinh viên có đầy đủ năng lực, tố chất để nắm bắt các cơ hội này. Hy vọng sẽ chia sẻ được với các bạn những cơ hội đó trong chương trình tới”, anh Đức nói.

Còn anh Hoàng Việt Anh sẽ trao đổi với sinh viên về con đường toàn cầu hoá và hành trang của tuổi trẻ trước khi bước vào cuộc chơi này.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()