Chúng ta

Nâng cao kỹ năng quản trị nhân sự cho các cán bộ

Thứ ba, 22/7/2014 | 18:28 GMT+7

Khóa học Post MiniMBA - Quản trị nhân sự do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức sẽ diễn ra ngày 16/8 tại Hà Nội và 23/8 tại TP HCM.
> Người FPT chinh phục đỉnh cao năng lực

Đây là khóa dành cho cán bộ quản lý Level 5 và 6, đã hoàn thành khóa MiniMBA và được đơn vị cử đi học.

Trong khóa học, học viên sẽ được bổ sung những kiến thức chuyên sâu về vai trò của nhà quản lý với công tác quản trị nhân sự, những phẩm chất, kỹ năng quan trọng về quản lý, từ đó xây dựng hình ảnh lãnh đạo được nhân viên tôn trọng và yêu mến. Giảng viên sẽ đưa ra những cách nhận diện tính cách của nhân viên để giao đúng người đúng việc, phát hiện nhân tố tiềm năng trong đội ngũ. 

a

Cán bộ FPT sẽ được bổ sung những kiến thức chuyên sâu về vai trò của nhà quản lý với công tác Quản trị nhân sự. Ảnh: C.T.

Ngoài ra, các cán bộ quản lý FPT cũng được cung cấp thêm kiến thức nâng cao để xử lý khủng hoảng nguồn nhân lực như chọn người có “tâm” hay có “tài”, thuyết phục nhân viên, các giải pháp hành động để khắc phục tình trạng thiếu nhân lực... Bên cạnh đó, chương trình sẽ dành thời gian để giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề quản trị nhân sự trong thực tế của người học.

Chương trình Post MiniMBA được triển khai từ năm 2012, đến nay đã tổ chức được 6 lớp trên hai miền với các kỹ năng: Quản trị dự án, Tài chính doanh nghiệp và Ứng dụng năng lực trí tuệ cảm xúc trong phát triển kinh doanh và quản lý.

Tử Quyên

Ý kiến

()