Chúng ta

FPT Telecom ưu tiên đầu tư lớp quản lý kế cận

Thứ bảy, 2/2/2013 | 16:57 GMT+7

“Ban lãnh đão sẽ chú trọng đầu tư cho lớp cán bộ quản lý kế cận, đồng thời tìm kiếm và bồi dưỡng những cán bộ có tiềm năng để sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ tại thị trường mới, trọng trách mới”, anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom, khẳng định.
> 'CBNV FPT Telecom sẽ tạo ra những giá trị mạnh mẽ'

Chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc của FPT Telecom được tổ chức vào chiều ngày 1/2 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM thông qua phòng họp Telepresence với sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh FPT Telecom, các trưởng bộ phận, phòng ban chức năng và 79 cá nhân tại TP HCM trong tổng số 128 cá nhân xuất sắc năm 2012 của đơn vị được khen thưởng.

Chia sẻ tại buổi lễ, TGĐ FPT Telecom gửi gắm niềm tin vào lớp cán bộ trưởng thành từ thực tế công việc sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức và kỹ năng quản lý để tiếp nhận những vị trí lãnh đạo tại các đơn vị mới mà công ty đang và sẽ mở ra.

Năm 2013 tiếp tục được dự báo là năm hết sức khó khăn đối với nền kinh tế của Việt Nam. Hơn bao giờ hết, để đối mặt với những thách thức tiếp theo, FPT Telecom phải nỗ lực gấp 2-3 lần năm 2012 để có thể tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững.

“FPT Telecom sẽ là môi trường tốt nhất để mỗi CBNV thử sức, phát triển và thăng tiến. Mỗi người đều được giao nhiệm vụ, đánh giá và công nhận theo đúng năng lực và đóng góp”, anh Khoa khẳng định.

Cùng xem những hình ảnh tại lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc của FPT Telecom tại đầu TP HCM:

d

Các cá nhân xuất sắc check-in trước khi vào buổi lễ.

d

Anh Nguyễn Văn Khoa (thứ ba từ phải sang) chụp hình lưu niệm cùng CBNV.

d

Trước khi chương trình chính bắt đầu, CBNV tham dự được thưởng thức các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

d

“FPT Telecom sẽ là môi trường tốt nhất để mỗi CBNV thử sức, phát triển và thăng tiến", anh Khoa khẳng định.

d

“Các anh chị đã phục vụ khách hàng của công ty cả năm rồi nên đây là dịp Ban lãnh đạo sẽ phục vụ lại các CBNV”, anh Khoa hóm hỉnh. Trong ảnh là anh Khoa và chị Phạm Thị Thanh Toan, GĐ Nhân sự, đến tận bàn để đeo vòng nguyệt quế và tặng phần thưởng cho anh Nguyễn Hoàng Chu Du, Phòng Marketing, cá nhân xuất sắc năm 2012 của đơn vị.

d

Anh Nguyễn Hoàng Linh phụ trách tặng hoa cho những CBNV ngồi bên trái phòng họp.

d

TGĐ FPT Telecom tin tưởng các cá nhân xuất sắc sẽ sớm là những cán bộ quản lý giỏi của công ty.

d

"Nếu đưa ra cảm nghĩ về công ty thì có thể gói gọn trong ba từ "Áp lực, đa năng và hòa nhập". Tôi sung sướng và tự hào khi được là nhân viên của FPT Telecom", anh Nguyễn Hoàng Chu Du, Phòng Marketing, chia sẻ.

d

Các cá nhân xuất sắc hào hứng chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo công ty.

d

CBNV Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn chụp hình lưu niệm tại sảnh công ty. Phía sau là bản đồ thế giới, và những nước có chấm đỏ thể hiện cho sự hiện diện của FPT. Năm 2013, FPT Telecom đặt mục tiêu mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng chụp hình lưu niệm với các cá nhân xuất sắc của FPT Telecom HCM.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng chụp hình lưu niệm với các cá nhân xuất sắc của FPT Telecom HCM.

Nguyên Văn

Ý kiến

()