Chúng ta

FPT Telecom dẫn đầu về số thí sinh thi Trạng

Thứ tư, 19/9/2012 | 09:32 GMT+7

Theo thông báo của BTC, số lượng thí sinh đăng ký thi Trạng tính đến chiều ngày 18/9 đã lên đến gần 1.000 người.
> Hơn 800 cán bộ đăng ký thi Trạng FPT 2012 / Trạng nguyên FPT 'mách nước' sĩ tử Trạng 2012/ Vòng 1 Trạng FPT sẽ thi trong một ngày

Đơn vị đăng ký thêm là FPT Telecom với gần 400 thí sinh, trong đó, có 195 sĩ tử do đơn vị đề cử. Với số thí sinh trên, FPT Telecom là đơn vị có số lượng đăng ký và đề cử thi Trạng cao nhất tập đoàn.

Vòng 1, các thí sinh thi Trạng sẽ thực hiện thi online trên hệ thống ACC. Ảnh: Thanh Nga.

Vòng 1, các thí sinh thi Trạng sẽ thực hiện thi online trên hệ thống ACC. Ảnh: Thanh Nga.

BTC cho biết, đây là chỉ đạo của lãnh đạo FPT Telecom. Theo đó, các đơn vị gồm: Ban chức năng, Trung tâm, Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) và 7 vùng kinh doanh phải truyền thông và tham gia nhiều hơn, tạo thành một phong trào của đơn vị trên toàn quốc.

Vòng 1 diễn ra trong sáng ngày 19/9, từ 8h30 đến 17h30. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, BTC sẽ gửi e-mail thông báo mời thi, bao gồm đường link cùng account và password đăng nhập.

Các thí sinh sẽ tham gia thi online trên hệ thống của Trung tâm Sát hạch và Khảo thí FPT ( ACC). Đề thi bao gồm 30 câu, dưới dạng trắc nghiệm, mỗi thí sinh có 15 phút để thực hiện.

Do vòng 1 chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất và trong thời gian làm việc nên BTC lưu ý các thí sinh cần sắp xếp thời gian và công việc để tham gia đầy đủ, đúng giờ.

Trường hợp đặc biệt, có lý do khách quan và được xác thực, thí sinh không tham dự được trong thời gian thi nêu trên cần báo ngay cho BTC để được sắp xếp làm bài bổ sung trong thời gian sớm nhất.

BTC sẽ dựa vào kết quả thi vòng 1 để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc bước vào những thử thách trong các vòng thi tiếp theo.

Trạng FPT 2012 chính thức diễn ra từ ngày 17/9 đến 10/10. Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV ký hợp đồng lao động chính thức với công ty từ trước ngày 1/9.

Thanh Nga


Ý kiến

()