Chúng ta

CLB Trạng FPT Alumni ra mắt

Thứ tư, 10/9/2014 | 09:02 GMT+7

Ngày 10/9, Trạng FPT Alumni sẽ chính thức được giới thiệu tới người FPT tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Khởi động thi Trạng FPT 2013

Buổi ra mắt dự kiến có sự tham gia của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cùng đại diện Ban Nhân sự FPT. Trong chương trình, các thành viên CLB sẽ được nghe chia sẻ về thông điệp của Ban lãnh đạo FPT thông qua cương lĩnh hoạt động và bầu Ban quản trị.

Cuộc thi Trạng nằm trong kế hoạch thi định kỳ công ty 2013 nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến để vinh danh. Đồng thời, qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm cán bộ nguồn và cổ vũ phong trào học tập thi cử trong FPT.

Cuộc thi Trạng FPT nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến để vinh danh. Đồng thời, qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn tìm kiếm cán bộ nguồn và cổ vũ phong trào học tập, thi cử trong FPT. Ảnh: C.T.

Trạng Nguyên FPT 2013 Đỗ Văn Giang (FPT Trading) chính là người đề xuất mô hình này. Anh Giang cho biết, "Alumni" là dạng CLB tập hợp những người từng tham gia một cuộc thi hoặc cựu học sinh, sinh viên của trường học kết nối với nhau. Hiện nay, mô hình này rất phổ biến ở trong và ngoài nước.

Mục đích chính của CLB ngoài việc kết nối các thành viên đã tham gia những kỳ thi Trạng qua các năm còn là sân chơi đề mọi người chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội, từ đó chủ động tham gia và nắm lấy những vận hội mới của tập đoàn.

Đối tượng tham gia Trạng FPT Alumni là các thí sinh nằm trong Top 20 kỳ thi Trạng. Hiện CLB đã gửi e-mail mời tới các thành viên. Thông tin về CLB và hoạt động có thể liên hệ ThamNT8@fpt.com.vn hoặc Giangdv@fpt.com.vn.

Tô Ngà

Ý kiến

()