Chúng ta

'CBNV FPT Telecom sẽ tạo ra những giá trị mạnh mẽ'

Thứ sáu, 1/2/2013 | 17:45 GMT+7

"Công ty sẽ phát triển mạnh hơn, sâu rộng hơn bởi nỗ lực của mỗi cá nhân", TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa chia sẻ trong buổi lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc của đơn vị.
> Đầm ấm tổng kết FPT Cần Thơ

Chương trình được đơn vị tổ chức vào chiều ngày 1/2 tại hai đầu cầu Hà Nội và TP HCM thông qua phòng họp Teleconference với sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh FPT Telecom, các Trưởng bộ phận, phòng ban chức năng và 128 cá nhân được khen thưởng.

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên và Vũ Mai Hương trao bằng khen, phần thưởng và hoa cho từng cá nhân xuất sắc.

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên và Vũ Mai Hương trao bằng khen, phần thưởng và hoa cho từng cá nhân xuất sắc. Ảnh: Thanh Nga.

Theo quyết định được TGĐ FPT Telecom ký ngày 15/1, năm 2012, đơn vị tuyên dương toàn công ty 128 cá nhân tiêu biểu, trong đó có 29 cá nhân xuất sắc và 99 cá nhân tiên tiến. Cá nhân xuất sắc sẽ được thưởng 3 triệu đồng/người và cá nhân tiên tiến sẽ được thưởng 1 triệu đồng/người.

Phát biểu tại chương trình, anh Khoa bày tỏ mong muốn mỗi cán bộ FPT Telecom hãy tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình, không chỉ công việc ở công ty mà cả những công việc của gia đình. Bên cạnh đó, CBNV cũng nên tích cực trau dồi kỹ năng về quản lý bởi công việc đòi hỏi chuyên sâu và đôi khi cả sự thỏa hiệp.

"Hy vọng các bạn luôn tìm kiếm cơ hội góp sức cho công ty trong thời gian tới. Toàn thể FPT Telecom sẽ cùng nhau tạo ra những giá trị mạnh mẽ, kiên quyết cùng hành động, không lùi bước trước khó khăn, đối thủ để trở thành FPT Telecom tầm cỡ trong nước và khu vực. Đây chính là đóng góp ý nghĩa nhân dịp sinh nhật tập đoàn 25 năm", TGĐ FPT Telecom tin tưởng.

TGĐ FTI Tô Nam Phương tặng hoa cho cá nhân xuất sắc.

TGĐ Công ty Viễn thông Quốc tế (FTI thuộc FPT Telecom) Tô Nam Phương tặng hoa cho cá nhân xuất sắc. Ảnh: Thanh Nga.

Ngay sau phần chia sẻ của lãnh đạo, từng cá nhân xuất sắc, cá nhân tiêu biểu được vinh danh và được Ban lãnh đạo tặng hoa, bằng khen và phần thưởng. Trên gương mặt, ai nấy cũng đều phấn khởi.

Đeo trên vai chiếc vòng hoa nguyệt quế, Nguyễn Hoàng Chu Du, bộ phận Phát triển kinh doanh FPT Telecom HCM, xúc động cho hay: "Nếu đưa ra cảm nghĩ về công ty thì có thể gói gọn trong ba từ: áp lực, đa năng và hòa nhập. Tôi đã gắn bó ở đây được ba năm và tôi luôn cảm thấy sung sướng và tự hào khi được là nhân viên của FPT Telecom".

Thay mặt cho các CBNV được tuyên dương tại miền Bắc, Nguyễn Thanh Tùng, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 1, gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo đã điều hành công ty đạt được kết quả như năm vừa qua.

Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ sự tri ân tới Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm và ghi nhận những đóng góp của mỗi cá nhân.

Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ sự tri ân tới Ban lãnh đạo công ty đã quan tâm và ghi nhận những đóng góp của mỗi cá nhân. Ảnh: Thanh Nga.

"Tôi gia nhập đơn vị từ khi còn là sinh viên. 5 năm làm việc với vai trò nhân viên kinh doanh, ban đầu chỉ là công việc phát tờ rơi, nhiều người nghĩ công việc đó không mang lại điều gì cho bản thân. Nhưng sau này, tôi nhận ra rằng, chính từ những công việc ấy đã giúp tôi có được sự kiên trì, học hỏi để đạt được thành công như ngày hôm nay", Tùng chia sẻ.

fth6-741540-1412994089.jpg

Anh Đỗ Anh Tuấn, PGĐ FPT Telecom Campuchia, nhận phần thưởng từ Giám đốc Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan. Ảnh: Văn Nghệ.

“Mình cảm thấy rất xúc động khi được tham gia chương trình. Các lãnh đạo vui vẻ, thân thiện khiến chương trình thêm ấm cúng và gần gũi. Nếu có thêm thời gian để các cá nhân xuất sắc chia sẻ kinh nghiệm thì chương trình sẽ tuyệt vời hơn”, anh Lưu Ngọc Xuân Huy, Call Center, FPT Telecom, chia sẻ.

Đồng quan điểm, Võ Duy Phúc, Phòng kinh doanh 4, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 3, cũng rất vinh dự khi tham gia chương trình. “Điều này nói lên rằng những thành quả mà mỗi cá nhân đóng góp cho FPT Telecom trong năm qua đã được tưởng thưởng xứng đáng”, anh Phúc nói.

Chương trình đã thu hút đông đảo CBNV FPT Telecom tham gia.

Chương trình đã thu hút đông đảo CBNV FPT Telecom tham gia. Ảnh: Thanh Nga.

Gần 200 người tham dự đã cùng hòa mình vào không khí vui nhộn với những giai điệu tươi trẻ trong các tiết mục văn nghệ của các nhân viên xuất sắc.

Phát biểu kết thúc chương trình, Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương nhấn mạnh mong muốn các cán bộ sẽ làm tốt công việc của mình đồng thời trau dồi thêm kỹ năng và kiến thức.

fth4-148875-1412994089.jpg

Các cá nhân xuất sắc tại đầu TP HCM chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo công ty. Ảnh: Văn Nghệ.

Trong năm 2012, FPT Telecom đã mở thêm 10 chi nhánh mới, hoàn thiện và đưa vào sử dụng tuyến trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau có tốc độ thiết kế 4 terabit/giây với tổng độ dài các tuyến cáp liên tỉnh đạt 4.000 km đi qua 30 tỉnh, thành. Hoàn tất việc nâng cấp dung lượng cáp biển AAG từ 30 gigabit/giây lên mức 130 gigabit/giây ở phía Nam và tăng thêm 30 gigabit/giây dung lượng kết nối đến Hong Kong thông qua hệ thống cáp đất liền với Trung Quốc ở cửa ngõ phía Bắc.

Thanh Nga - VănNghệ

Ý kiến

()