Chúng ta

Truyền hình FPT phát sóng Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 8/8/2014 | 18:01 GMT+7

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ được Truyền hình FPT phát sóng trực tiếp với đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của FPT Telecom.
> FPT Telecom tung 2 gói dịch vụ truyền hình mới / ‘FPT Play HD sở hữu điểm mạnh riêng có’

Bắt đầu từ tháng 8, Truyền hình FPT sở hữu bản quyền phát sóng phần lớn các trận đấu của Giải Ngoại hạng Anh trong hai mùa giải 2014/2015 và 2015/2016 cùng các chương trình thể thao hấp dẫn khác. Khách hàng có thể theo dõi những trận cầu nóng bỏng trên các kênh K+ HD, hay thưởng thức phim truyện hấp dẫn trên VTC HD và VTV Cab HD thông qua các kênh cộng thêm của Truyền hình FPT.

Điểm khác biệt và độc đáo của 2 gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp là khách hàng không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ Internet mà vẫn hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp dựa trên công nghệ IPTV.

Điểm khác biệt và độc đáo của 2 gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp là khách hàng không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ Internet mà vẫn hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp dựa trên công nghệ IPTV.

Chia sẻ về việc triển khai dịch vụ truyền hình mới, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh, cho biết: “Hiện nay, việc giải trí trên các sản phẩm công nghệ đã và đang được coi là nhu cầu tất yếu của đời sống hằng ngày. Tôi tin tưởng rằng truyền hình FPT sẽ mang lại lợi ích và sự tối ưu hóa nhu cầu giải trí mà FPT Telecom luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình”.

Vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015 sẽ được diễn ra vào ngày 16/8. Trong đó, nhà đương kim vô địch Manchester City sẽ làm khách trên sân Newcastle United, Liverpool tiếp Southampton trên sân nhà. Chelsea làm khách trên sân Burnley, Arsenal tiếp Crystal Palace trên sân nhà.

Manchester United, CLB được nhiều người Việt Nam yêu thích nhưng thi đấu bết bát trong mùa giải vừa qua, sẽ tiếp Swansea City trên sân nhà Old Traffold.​

Từ ngày 6/8, FPT Telecom cũng chính thức cung cấp gói dịch vụ truyền hình mới dành cho khách hàng trên toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các dịch vụ giải trí. Hai gói dịch vụ mới là VOD HD và Premium HD hướng tới người dùng có mong muốn sử dụng các tiện ích giải trí theo yêu cầu trên TV một cách khác biệt.

Điểm khác biệt và độc đáo của 2 gói dịch vụ truyền hình mới do FPT Telecom cung cấp là khách hàng không bắt buộc phải sử dụng dịch vụ Internet mà vẫn có thể hưởng thụ một dịch vụ giải trí cao cấp dựa trên công nghệ IPTV: xem phim theo yêu cầu (VOD) với chất lượng hình ảnh  HD, âm thanh 5.1 cùng kho phim luôn được cập nhật liên tục từ 5-10 nội dung mới mỗi ngày, nghe nhạc qua ứng dụng  Nhạc Số

Ngoài xem truyền hình, FPT Play HD còn cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng: Truyền hình - Phim truyện - Movie Finder. Ngoài ra, khách hàng còn có thể cài thêm các phần mềm khác thông qua Kho ứng dụng để mở rộng thêm tính năng giải trí.

Thông qua FPT Play HD, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào kho phim trực tuyến của FPT Telecom và xem miễn phí các nội dung đang được cung cấp. Tại đây đang lưu trữ rất nhiều đầu phim, được cập nhật rất nhanh. Chất lượng phim luôn đảm bảo ở chuẩn 720p hay tốt hơn là 1080p, âm thanh 5.1.

Bạn có thể tự tìm kiếm phim, sau đó FPT Play HD sẽ tải về để khách hàng xem. Tích hợp sẵn trong Movie Finder là hai kho phim hdvnbits.org và vaphim.com với ưu điểm là phim mới luôn được thành viên của các diễn đàn này chia sẻ.

Nguyên Văn

Ý kiến

()