Chúng ta

Trúng FPT IV khi tham gia Ngày hội việc làm

Thứ tư, 17/4/2013 | 17:34 GMT+7

Ngoài smartphone, ứng viên sẽ có cơ hội tham gia "F-Seed" - chương trình tham quan công ty và giao lưu thân mật với Ban Giám đốc được thiết kế riêng cho sinh viên khá, giỏi.
> FPT Software góp mặt trong ngày hội việc làm

Ngày 21/4, FPT Software sẽ tham dự ngày hội việc làm do Khoa CNTT, ĐH Khoa học Tự nhiên thuộc ĐH Quốc gia TP HCM, tổ chức. Ngày hội sẽ diễn ra từ 8h đến 16h tại sân trường, số 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TP HCM.

Theo đó, bên cạnh việc tham gia tư vấn tuyển dụng, tham gia các trò chơi vui nhộn, khi đăng ký tại gian hàng, các ứng viên sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng chiếc điện thoại FPT IV.

d

Ứng viên sẽ được nhận những phần quà và ưu đãi hấp dẫn khi tham gia gian hàng của FPT Software HCM tại Ngày hội việc làm. Ảnh: F-Town.

Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia chương trình F-Seed lần đầu tiên diễn ra tại FPT Software HCM trong năm 2013 để có những trải nghiệm thú vị.

Cụ thể, nếu ứng viên là sinh viên ngành CNTT, có chứng chỉ TOEIC 900/IELTS 6.5/TOEFL ibt 90 hoặc tiếng Nhật N3 trở lên (mang theo bản photocopy của những chứng chỉ trên) đến gian hàng của FPT Software tại Ngày hội việc làm của ĐH Khoa học Tự nhiên sẽ được nhận ngay một phần quà đặc biệt của FPT Software.

Song song đó, các ứng viên sẽ được tham gia "F-Seed" - chương trình tham quan công ty và giao lưu thân mật với Ban Giám đốc được thiết kế riêng cho sinh viên khá, giỏi.

d

Chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ FPT, trao đổi với nhân viên lập trình FPT Software HCM về công việc trong chuyến thăm công ty tháng 3. Ảnh: V.N.

Đây là lần thứ hai FPT Software tham gia ngày hội này. Năm ngoái, gian hàng FPT Software với thiết kế hình ảnh tòa nhà F-Town, các hình ảnh mô phỏng công nghệ sản xuất của công ty, các đoạn clip giới thiệu về FPT Software đã thu hút rất đông khách tham quan.

Qua phần góp ý phỏng vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề của các quản trị viên dự án từ FPT Software, sinh viên tham gia ngày hội đã có cái nhìn rõ hơn về định hướng nghề nghiệp trong ngành phần mềm.

Na Vy

Ý kiến

()