Chúng ta

Sendo.vn miễn phí giao hàng

Thứ tư, 12/3/2014 | 14:55 GMT+7

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, trang thương mại điện tử của FPT sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng trị giá trên 200.000 đồng và có trọng lượng dưới 5 kg.
> Giao hàng bằng... robot

Thời gian áp dụng từ ngày 12 đến 14/3 dành cho tất cả các ngành hàng tại Sendo.vn.

Nhằm đảm bảo giao dịch giữa người bán và người mua, Sendo.vn lựa chọn các đối tác vận chuyển với cam kết chi phí thấp và thời gian vận chuyển nhanh nhất. Thông qua việc hợp tác với các công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như: SBS, VNPT…, Sendo.vn đã thiết lập được mạng lưới chuyển phát trải rộng trên khắp 63 tỉnh, thành nhằm bảo đảm hàng hóa được giao đến tay khách hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn.

s

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, trang thương mại điện tử của FPT sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng trị giá trên 200.000 đồng và có trọng lượng dưới 5 kg. Ảnh chụp màn hình.

Tham gia thị trường thương mại điện tử từ cuối năm 2011, Sendo.vn đang tạo một cú hích lớn và mạnh mẽ cho lĩnh vực mua sắm trực tuyến non trẻ của Việt Nam. Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, giao dịch đảm bảo cùng nhiều tiện ích khác là những gì Sendo.vn mang đến để thoả mãn mọi tiêu chí mua sắm cho khách hàng.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Sendo đã xây dựng một hệ thống dịch vụ hỗ trợ kinh doanh online: Hợp tác với các nhà cung cấp vận chuyển uy tín tạo ra hệ thống vận chuyển hàng toàn quốc; Tích hợp hệ thống thanh toán đa dạng với nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Khách hàng có thể sử dụng hệ thống thanh toán Senpay (thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ATM, hoặc chuyển khoản) hoặc lựa chọn hình thức thanh toán COD (thanh toán trực tiếp khi nhận hàng) trên toàn quốc.

x

Quy trình đặt hàng, vận chuyểnvà giao hàng của Sendo.vn. Ảnh chụp màn hình.

Sendo.vn là nơi mọi người đều có thể mở gian hàng, kinh doanh cá thể trên mạng một cách nhanh gọn, tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, nội trợ, hộ kinh doanh nhỏ... những người có ý định kinh doanh nhưng ít vốn.

Sau khi mở các ngành hàng  thời trang sách và  công nghệ, Sendo.vn sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều ngành hàng khác nhằm tạo ra một trung tâm mua sắm uy tín số một về giao dịch tại Việt Nam.

Na Vy

Ý kiến

()