Chúng ta

Mua hàng F.Studio trúng chuyến du lịch châu Á

Thứ năm, 10/7/2014 | 15:00 GMT+7

Từ ngày 11/7-11/8, hai khách hàng may mắn nhất mua sản phẩm tại F.Studio by FPT sẽ được tặng coupon du lịch từ Vietravel với trị giá 10 triệu đồng mỗi chiếc.
> Fshare tặng 50% qua cổng Ngân Lượng

Theo đó, chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào tại F.Studio by FPT (trừ phụ kiện), khách hàng sẽ có cơ hội trúng 2 chuyến du lịch đi châu Á hoặc nơi tùy chọn với chi phí 10 triệu đồng mỗi chuyến. Buổi bốc thăm chọn người may mắn sẽ được tổ chức ngay sau khi chương trình kết thúc với sự góp mặt của đại diện ban tổ chức và nhiều khách hàng.

a

Cơ hội trúng 2 chuyến du lịch đi Châu Á hoặc nơi nào tùy bạn lựa chọn với chi phí 10 triệu đồng mỗi chuyến ngay trong tháng 7 khi mua hàng tại F.Studio by FPT. Ảnh: FPT Retail.

Ngoài 2 giải thưởng cao nhất của chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận được sạc dự phòng trị giá 600.000 đồng khi mua iPhone, tặng Sim 3G khi mua iPad có tính năng 3G. Cả hai sản phẩm này đều được tặng thêm bộ ứng dụng, game bản quyền trị giá 8 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua CPU, bạn sẽ được tặng USB 16GB 3.0 và được giảm giá bán dành cho gói Microsoft Pro 365.

Đồng thời, khách hàng sử dụng dịch vụ còn được giao hàng và thanh toán tại nhà, tặng quà sinh nhật và cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền cùng các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio.

Trước đó, F.Studio by FPT cũng đã chính thức ra mắt chương trình “Thẻ khách hàng thân thiết” dành cho khách hàng cá nhân từ tháng 6.

F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng cao cấp được ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple. Hiện tại, FPT đã có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM cùng 123 cửa hàng bên trong chuỗi FPT Shop trải dài khắp cả nước.

Tử Quyên

Ý kiến

()