Chúng ta

Khai trương F.Studio tại Royal City

Thứ ba, 26/8/2014 | 20:14 GMT+7

Ngày 30/8, F.Studio by FPT sẽ khai trương cửa hàng Apple thứ hai theo chuẩn bán lẻ cao nhất của Apple - APR 2.0 tại Royal City, Hà Nội.
> Nhận quà đến 12 triệu đồng khi mua iPad Air / Tặng tiền khi mua Apple tại F.Studio

F.Studio mới toạ lạc tại tầng B2 của Royal City, ở số R4-49-50, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trước đó, các cửa hàng Apple với thương hiệu F.Studio đều nằm trong những trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất như Vincom B (TP HCM) và Union Square (Vincom A).

a

Mặt tiền F.Studio by FPT ở Royal City. Ảnh: FPT Retail.

Trong tuần lễ khai trương, khách hàng sẽ được tham dự chương trình “Chọn quà may mắn cùng F.Studio” với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Từ ngày 30/8 đến 7/9, chỉ cần mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên, người mua sẽ được tham gia vào vòng quay may mắn với cơ hội trúng giải là 100%, tổng giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng. Theo đó, sẽ có 4 suất giảm 50% giá bán dành cho iPhone 5S 16 GB và iPad mini WiFi 16 GB. Vòng quay may mắn còn mang đến cơ hội được tặng tai nghe Sennheiser MX 400, loa Bluetooth iCore và voucher tại California Fitness & Yoga có thời gian một tháng.
 
Ngoài ra, khách hàng còn được tặng một quyển sổ tay từ F.Studio khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong thời gian này.

Mua iPhone 5S, bạn sẽ được giảm giá 50% khi mua thêm bao da và được tặng thêm một bao da nữa. Với iPhone 4 hoặc 4s, F.Studio sẽ tặng sạc pin dự phòng Power Bank trị giá 600.000 đồng.

Với iPad, người mua được tặng tiền lên đến 500.000 đồng vào tài khoản khách hàng thân thiết. Cụ thể, số tiền được tặng là 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng vào tài khoản F.Money khi mua các iPad có dung lượng tương ứng 16 GB, 32 GB, 64 GB, 128 GB.

Tham gia ngày hội khai trương, khách hàng không những sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn âm nhạc chơi trên iPhone, iPad độc đáo, mà còn được xem và được vẽ ký họa chân dung ngay trên iPad. Ngoài ra, còn có nhiều quà tặng bất ngờ từ F.Studio by FPT.

F.Studio là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller), một đối tác đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành cũng như chính sách hỗ trợ.

Chọn mua các sản phẩm Apple tại F.Studio (bao gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac), khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tham gia đại gia đình Apple tại Việt Nam và tận hưởng nhiều trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao. Thẻ còn được sử dụng như một thẻ bảo hành, như vậy, thay vì phải lưu giữ hoá đơn cho việc bảo hành thì giờ đây khách hàng chỉ việc giữ thẻ nằm gọn trong ví của mình.

Khách hàng thân thiết của F.Studio sẽ được hưởng các đặc quyền như: Chiết khấu khi mua hàng lên tới 10% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy, miễn phí gói bảo hành nhanh với cam kết lên đến 48 giờ và còn được bảo hành onsite ngay tại nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, được tặng quà sinh nhật và cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền…

Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập website: www.fstudiobyfpt.com.vn.

Tây Hạ

Ý kiến

()