Chúng ta

FPT thành lập Văn phòng đại diện tại Myanmar

Thứ ba, 26/2/2013 | 08:56 GMT+7

Văn phòng đại diện FPT tại Myanmar dự kiến sẽ hoạt động từ tháng 4 năm nay.

HĐQT FPT vừa thông qua phương án mở Văn phòng Đại diện FPT tại Myanmar và bổ nhiệm anh Hoàng Minh Châu, thành viên Hội đồng Sáng lập, làm Trưởng Văn phòng đại diện.

Văn phòng Đại diện tại Myanmar (tên tiếng Anh: FPT Representative Office in Myanmar) sẽ đại diện tập đoàn thiết lập quan hệ với chính phủ, bộ ngành và các hiệp hội ICT, khách hàng có nhu cầu ứng dụng CNTT tại quốc gia này.

Với việc toàn cầu hóa tại Myanmar, FPT đã có sự hiện diện tại 12 quốc gia trên thế giới. Ảnh: S.T.

Với việc toàn cầu hóa tại Myanmar, FPT có sự hiện diện tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ảnh: S.T.

Đơn vị cũng chịu trách nhiệm nghiên cứu, mở rộng hoạt động phân phối, mở chuỗi cửa hàng; xây dựng đội ngũ lập trình viên và tạo điều kiện cho khách hàng của FPT, đặc biệt là khách hàng Nhật, có nhu cầu phát triển phần mềm tại Myanmar. Văn phòng cũng nghiên cứu cơ hội cho các mảng tích hợp hệ thống, xây dựng chính phủ điện tử, banking, Internet, giáo dục…

Văn phòng sẽ giới thiệu cơ hội kinh doanh cho công ty thành viên và là đầu mối cho các đơn vị này mở rộng hoạt động kinh doanh tại Myanmar.

Trưởng Văn phòng đại diện Hoàng Minh Châu sẽ xây dựng phương án nhân sự, làm đầu mối lo các thủ tục pháp lý và định kỳ báo cáo với HĐQT về hoạt động này.

Với việc toàn cầu hóa tại Myanmar, đến nay, FPT đã có sự hiện diện tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Có diện tích hơn 676.000 km2, gấp ba lần diện tích của Việt Nam, Myanmar là nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á và lớn thứ 40 trên thế giới. Thành phố đông dân nhất là Rangoon (Yangon). Thủ đô là Naypyidaw. Đơn vị tiền tệ là đồng kyat.

Myanmar là một quốc gia Phật giáo với các công trình kiến trúc và văn hóa mang đậm màu sắc tôn giáo. Quốc gia này được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()