Chúng ta

FPT Shop giảm giá 50% siêu phẩm Samsung

Thứ bảy, 9/3/2013 | 22:31 GMT+7

Khi tham gia Ngày hội ướng nghiệp Thời đại số, các khách hàng của gian hàng FPT Shop sẽ có cơ hội trúng thưởng phiếu mua hàng giảm giá 50% các sản phẩm Samsung Galaxy Y và Samsung Galaxy Tab 2 - 7.0.
> Khối Giáo dục FPT tổ chức ngày hội tuyển sinh

Chương trình diễn ra từ 7h đến 12h ngày 10/3 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM.

Theo đó, khi tham quan và trải nghiệm smarphone tại gian hàng của FPT Shop, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ FPT Retail. Trong đó, được chờ đợi nhất là phần bốc thăm may mắn để có cơ hội mua sản phẩm giảm 50% giá 10 Samsung Galaxy Y và 10 Samsung Galaxy Tab 2 - 7.0, các sản phẩm đang ‘hot’ trên thị trường.

d

Được chờ đợi nhất là phần bốc thăm may mắn để có cơ hội mua sản phẩm giảm 50% giá 10 Samsung Galaxy Y và 10 Samsung Galaxy Tab 2 - 7.0. Ảnh: Internet.

Ngày hội “hướng nghiệp Thời đại số” là chương trình được tổ chức bởi Đại học FPT và các doanh nghiệp lớn trong ngành. Ngày hội sẽ có nhiều hoạt động giới thiệu về các nội dung liên quan đến lĩnh vực kỷ nguyên số (nội dung số, thiết bị mobile, điện toán đám mây, an ninh an toàn thông tin, hạ tầng...), cơ hội nghề nghiệp và đời sống thanh niên (các ảnh hưởng đến đời sống, xã hội hiện đại).

Ngoài ra, khi tham dự ngày hội, bạn có cơ hội nhận được những phần quà công nghệ số hấp dẫn có giá trị cao như 2 máy tính bảng FPT cấu hình mạnh, smartphone FPT, 50 USB 3G.

Na Vy

Ý kiến

()